Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của Chelsea khát khao cập bến Arsenal

Thứ Tư 04/03/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn ký hợp đồng với Josh Maja, song cầu thủ của Bordeaux khẳng định mong muốn được khoác áo Arsenal.

Josh Maja muốn cập bến Arsenal


Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea đã lên kế hoạch mua một tiền đạo mới khi mà Olivier Giroud quyết tâm ra đi. Theo báo chí Anh, Chelsea muốn mua Josh Maja của Bordeaux, cầu thủ 20 tuổi đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại.
 
Chelsea muốn ký hợp đồng với Josh Maja nhưng hình ảnh

Josh Maja muốn tới Arsenal


Josh Maja đang chơi khá tốt trong màu áo Bordeaux, anh đã ghi 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 1999 này có khả năng tranh chấp và chớp cơ hội tốt, anh được dự đoán sẽ còn có thể trưởng thành hơn nữa trong tương lai.

Maja trước đây từng có thời gian chơi bóng cho Sunderland, bởi vậy anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội bóng của nước Pháp không muốn mất ngôi sao của mình vào tháng 1, bởi vậy họ đã từ chối lời đề nghị 15 triệu bảng của Chelsea.

Không có được Josh Maja ở phiên chợ Đông, song Chelsea tuyên bố không bỏ cuộc, họ sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ 21 tuổi vào Hè năm nay. 

Chelsea muốn ký hợp đồng với Josh Maja, song cầu thủ của Bordeaux khẳng định mong muốn được khoác áo Arsenal.

“Rõ ràng, một trong những giấc mơ của tôi là được chơi bóng ở Premier League. Hy vọng trong tương lai, tôi sẽ có cơ hội hoàn thành giấc mơ của mình. Arsenal là đội bóng mà tôi yêu thích, tôi luôn có một mong muốn được chơi bóng ở Emirates”.

“Tôi có một tình yêu lớn với Arsenal, nếu không thể thi đấu ở Emirates tôi vẫn là một fan hâm mộ của họ. Còn hiện tại tôi sẽ nỗ lực ghi thêm những bàn thắng cho Bordeaux, qua đó cùng CLB giành những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X