Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương của HLV Solskjaer thêm một lần "tỏ tình" với MU

Thứ Năm 03/09/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Josh King, người là mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm nay vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không thể cập bến Old Trafford.

Josh King tiếc nuối vì không thể tới MU


Sau khi Rashford dính chấn thương, MU đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay. Đội chủ sân Old Trafford đã nhắm tới tiền đạo Josh King, người đang khoác áo Bournemouth.
 
Tiền đạo Josh King thêm một lần tỏ tình với MU hình ảnh

Josh King tỏ tình với MU


Cầu thủ người Na Uy rất muốn được cập bến MU, anh đã đến gặp BLĐ Bournemouth đòi ra đi. Tuy nhiên, ở thời điểm đó đội bóng này đang trong cuộc chiến trụ hạng, họ đã từ chối để Josh King ra đi. Không có tiền đạo sinh năm 1992 buộc MU phải chiêu mộ Odion Ighalo dưới dạng cho mượn.

Josh King sau đó trực tiếp khẳng định sự tiếc nuối khi không thể cập bến MU. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao 28 tuổi vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không thể cập bến Old Trafford. Anh chia sẻ:

"Tôi sẽ không nói dối, tôi đã thực sự muốn đến MU vào tháng Một. Đó là một cơ hội rất tốt để tôi nâng tầm khả năng của mình, khi không đạt được nó, tôi có một chút thất vọng. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng đã qua rồi".

"Tôi có ước mơ được chơi bóng ở Champions League, dù tôi không biết nó sẽ xảy ra trong mùa này hay hai năm nữa. Nhưng đó là ước mơ của tôi, và tất cả các cậu bé đều mơ như thế. Nếu MU tiếp tục quan tâm đến tôi, lần này tôi sẽ không bỏ qua cơ hội một lần nữa. Trước đó, tôi gắn bó với họ trong 5 năm và đã học được rất nhiều điều ở đó."

Hiện Josh King đang đàm phán tìm bến đỗ mới sau khi Bournemouth đã xuống hạng. Anh đang được Tottenham quan tâm. Được biết. HLV Jose Mourinho muốn có thêm một phương án dự phòng chất lượng dành cho Harry Kane.

Đề xuất Upamecano bị từ chối, Solskjaer nhắm mục tiêu mới gia cố hàng thủ MU
HLV Solskjaer đang dành sự quan tâm tới trung vệ Milan Skriniar để gia cố hàng thủ MU.
Phát hiện: MU mãi không vô địch Premier League vì… không có Van de Beek
Sau khi Donny Van de Beek chính thức gia nhập Quỷ đỏ, một thông số đáng chú ý dưới đây sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
Van Der Sar gửi gắm trò cưng cho MU chăm sóc
Sau khi Van de Beek hoàn tất thương vụ gia nhập Man United, huyền thoại Edwin Van Der Sar đã gửi gắm cho Quỷ đỏ.
Vừa sang MU, Van de Beek đã lột áo của đồng đội
Câu chuyện chiếc áo số 34 của Van de Beek không còn xa lạ với fan hâm mộ, nhưng vấn đề ở chỗ số áo này tại MU đã có chủ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X