Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Josep Guardiola: Người kế vị xứng đáng Sir Alex tại Ođ Trafford?

Thứ Tư 27/10/2010 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, ngài Alex Ferguson đang xem... Josep Guardiola như là người sẽ kế nhiệm vị trí của ông ở sân Old Trafford.

Để củng cố thông tin của mình, tờ báo này đã đưa ra một số lý do. Thứ nhất, ngài Alex Ferguson luôn nể trọng tài cầm quân của đương kim huấn luyện viên Barcelona. Thứ hai, phong cách huấn luyện của “Pep” phù hợp với văn hóa bóng đá tấn công của Manchester United.

Guardiola sẽ kế vị Ferguson?

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên rộ lên thông tin Guardiola sẽ kế nhiệm “máy sấy tóc”. Mùa trước, sau khi Josep Guardiola “ngó lơ” chuyện gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp, nhiều người đã đồn đoán rằng, “Pep” đang hướng con mắt về Old Trafford.

Tuy nhiên, mọi chuyện dần trở nên rõ ràng khi “Pep” có những thỏa thuận sơ bộ với cựu Chủ tịch Joan Laporta về một bản hợp đồng mới. Đến đầu mùa giải này, dù luôn tuyên bố không muốn rời Nou Camp, nhưng Guardiola cũng chỉ ký hợp đồng có thời hạn một năm với tân Chủ tịch Sandro Rosell. Do đó, vào mùa Hè sang năm, Guardiola sẽ có quyền tự do ra đi mà không gặp bất cứ một ràng buộc nào từ phía Barca, và đây là cơ sở để tờ El Mundo Deportivo tin rằng “Pep” có thể chuyển sang làm huấn luyện viên của MU khi Alex Ferguson nghỉ hưu.

Chưa biết thông tin trên có độ chuẩn xác đến bao nhiêu phần trăm, nhưng không ít cổ động viên của Quỷ đỏ đã cảm thấy vui mừng. Bởi Guardiola là một huấn luyện viên tài năng mà “cú ăn sáu” lịch sử cách đây hai mùa bóng là một minh chứng rõ nét. Do đó, nếu đến sân Old Trafford, “Pep” hoàn toàn đủ sức chèo lái con thuyền MU ở đấu trường Premier League cũng như Champions League.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X