Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jose Reina " Chúng tôi đã hết cơ hội!"

Thứ Ba 14/11/2006 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu với báo chí Anh, Reina cho biết: "Hiện tại, chức vô địch đã trở nên quá xa vời đối với Liverpool, đơn giản bởi phong độ thiếu ổn định của chính chúng tôi, cùng với việc Manchester United và Chelsea tỏ quá xuất sắc, vượt trội so với mọi đối thủ.

Mục tiêu của Liverpool hiện nay chỉ còn là vị trí thứ 4 trên BXH, và chắc chắn chúng tôi sẽ phải chiến đấu vì mục tiêu đó".

Tuy nhiên, thủ môn người TBN vẫn hoàn toàn lạc quan về tương lai của Quỷ đỏ tại Cúp châu Âu.

Anh nói: "Liverpool luôn chơi tại Champions League tốt hơn nhiều so với Premiership, đó là một thực tế trong suốt những năm gần đây. Vì thế, tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội của đội bóng tại Cúp châu Âu, dù cho phong độ tại giải Ngoại hạng không tốt".

Được biết, thủ thành 24 tuổi này đã rất thất vọng sau những tình huống sai lầm liên tiếp của các đồng đội ở hàng thủ trong trận thua Arsenal vừa qua. Nhất là ở hai tình huống anh phải đối mặt rất trống trải với Kolo Toure và William Gallas trong bàn thắng thứ 2 và thứ 3 của "Các pháo thủ".

Reina thất vọng nói: "Bàn thua thứ hai của chúng tôi thực sự là rất tệ. Liverpool đã khởi đầu tốt và phong tỏa hoàn toàn lối chơi của Arsenal, tuy nhiên chỉ sau đúng sai lầm đó, trận đấu đã khép lại nhanh chóng".

Cũng như Reina, trung vệ Jamie Carragher không giấu được sự thất vọng về hai bàn thua. Tuy nhiên, dường như thất bại đó đang khiến toàn bộ thành viên Quỷ đỏ nhìn thẳng vào thực tế và thêm quyết tâm, rằng mục tiêu cao nhất của họ lúc này là Top 4 tại Premiership.

Carragher cho biết: "Rõ ràng vị trí thứ 9 trên BXH hiện tại là kết quả không thể chấp nhận tại Liverpool. Chúng tôi đã bước vào mùa bóng với tham vọng rất lớn và giờ là lúc biến tham vọng đó thành quyết tâm. Nhiệm vụ quan trọng nhất lúc này là trở lại top 4 trong thời gian ngắn nhất".

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X