Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho xuất hiện tại London: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo ... ?

Thứ Tư 29/02/2012 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho bất ngờ xuất hiện tại thủ đô London nước Anh khiến tương lai của vị thuyền trưởng Real Madrid càng trở nên khó đoán.

Thời gian gần đây, tin đồn về việc Jose Mourinho sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mùa Hè tới được dấy lên ngày một nhiều, nhất là khi đích thân nhà cầm quân người Bồ này lên tiếng thừa nhận ông đang cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống tại xứ sở Bò tót - mà phần nhiều xuất phát từ sự soi mói, chỉ trích thái quá của báo giới nước này nhằm về ông. Theo đó, giới quan sát nhận định, mặc dù Real Madrid có đánh bại đại kình địch Barcelona trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa bóng năm nay đi chăng nữa, thì khả năng Mourinho ra đi vẫn rất cao.

Jose Mourinho xuất hiện tại London - Ảnh The Sun

Và ngày hôm qua, Jose Mourinho khiến những tin đồn về tương lai của ông càng trở nên có căn cứ khi tờ The Sun công bố bức ảnh vị thuyền trưởng của Real Madrid bất ngờ xuất hiện tại thủ đo London nước Anh. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ này đã đi xem xét 5 dinh thự tại Knightsbridge và Mayfiar. Động thái này được xem như sự chuẩn bị cho sự trở lại công tác tại Premier League của Mourinho vào mùa bóng năm sau.

Trước đó, Jose Mourinho từng nhiều lần chia sẻ rằng ông vẫn còn những mục tiêu chưa thể hoàn thành cùng Chelsea. Thế nên, không thể loại trừ khả năng "Người đặc biệt" sẽ gạt bỏ mâu thuẫn cá nhân với chủ tịch Roman Abramovic để tái hợp với đội chủ sân Stamford Bridge. Nếu điều này trở thành hiện thực, đây quả là thông tin không thể tuyệt vời hơn với NHM The Blues, nhất là khi đội bóng đang thi đấu bết bát dưới triều đại Villas Boas.

Tuy nhiên, tờ The Sun cũng nhận định, Jose Mourinho cũng hoàn toàn có khả năng sẽ dẫn dắt Tottenham. Được biết, sau khi HLV trưởng ĐT Anh, ông Fabio Capello, bất ngờ từ chức, đương kim HLV Tottenham, ông Harry Redknapp, đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ cho công việc dẫn dắt Tam sư. Trong trường hợp vị chiến lược gia người Anh này quyết định chia tay Spurs, khả năng Mourinho cập bến White Hart Lane cũng đã được tính đến.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X