Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho xoá sạch mọi "tàn dư" của triều đại cũ Van Gaal

Chủ Nhật 10/07/2016 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, HLV Jose Mourinho vừa yêu cầu các nhân viên ở Man United gỡ bỏ hệ thống camera theo dõi các cầu thủ.
 

Đây là hệ thống được Van Gaal yêu cầu lắp đặt ở trung tâm luyện tập Carrington khi ông dẫn dắt Man United. Hệ thống này giúp nhà cầm quân Hà Lan cũng như các tay chân của ông kiểm soát được hành vi của mọi cầu thủ Quỷ đỏ và đánh giá được phong độ, chỉ ra các sai lầm hay thái độ tập luyện của các học trò.

Chẳng biết hệ thống này có giúp được nhiều cho Van Gaal trong thời gian ông dẫn dắt Man United hay không nhưng nó từng khiến các cầu thủ Quỷ đỏ rất khó chịu và tạo không khí căng thẳng trong các buổi tập cũng như sau đó. Bởi nhà cầm quân Hà Lan từng lấy những video thu được nhờ hệ thống camera theo dõi này để phê bình thái độ luyện tập của nhiều học trò trong các buổi họp chiến thuật.

Vài ngày sau khi chính thức tiếp quản Man United, Jose Mourinho đã cho gỡ bỏ hệ thống camera theo dõi này ngay lập tức. Theo Mirror, nhà cầm quân Bồ Đào Nha tự tin, với chuyên môn và cái uy rất lớn của mình, ông sẽ khiến các ngôi sao Man United phải răm rắp nghe lời và chăm chỉ luyện tập mà không cần giám sát họ chặt chẽ đến vậy.

Trước hành động nói trên của Mourinho, Man United cũng đã cho gỡ bỏ mọi biểu tượng liên quan đến Van Gaal với Quỷ đỏ để chào đón Người đặc biệt.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X