Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho xác nhận tương lai của Rooney

Thứ Sáu 22/07/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho đã ra phán quyết cuối cùng về việc Rooney có tiếp tục được mang băng thủ quân của Manchester United nữa hay không.

Ở tuổi 30, Wayne Rooney bắt đầu sa sút phong độ khá nhiều. Mùa trước, Rooney chỉ ghi được 8 bàn trong 28 trận ra sân tại Premier League, thành tích thấp nhất kể từ khi khoác áo M.U năm 2004. Đến cuối mùa trước, thủ quân của M.U thậm chí còn quyết định đá trong vai trò tiền vệ trụ thay vì tiền đạo cắm sở trường.
Wayne Mark Rooney hinh anh
Rooney tiếp tục mang băng thủ quân của M.U.

Ngay sau khi tới Old Trafford, một trong những nhiệm vụ được Mourinho ưu tiên là hồi sinh phong độ cho Rooney. Dù vậy, nhiều người vẫn hoài nghi về năng lực của Rooney, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng Mourinho nên trao băng đội trưởng cho một cầu thủ khác.
Trước sự hoài nghi của người hâm mộ, Mourinho nhanh chóng lên tiếng tuyên bố: "Tôi ngạc nhiên khi mọi người lại nghi ngờ về khả năng của Rooney. Tôi biết rằng màn trình của diễn của cậu ấy tại Euro 2016 không thực sự tốt, vậy nên có thể hiểu được phản ứng của một bộ phận người hâm mộ.
Nhưng đây là chuyện của câu lạc bộ, không liên quan gì đến tuyển quốc gia hết. Rooney vẫn là đội trưởng do huấn luyện viên và các đồng đội lựa chọn. Với tôi chẳng có gì khác biệt so với trước cả. Phải, Rooney vẫn là đội trưởng của câu lạc bộ".

Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định sẽ để Rooney đá tiền đạo sở trường thay vì sắm vai tiền vệ con thoi như dưới thời HLV Louis Van Gaal.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X