Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho vẫn rất... phấn khích sau thất bại sốc của Chelsea

Thứ Năm 23/07/2015 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận thua khó tin 2-4 trước New York Red Bulls trong trận giao hữu mới đây thuộc khuôn khổ giải đấu International Champions Cup (ICC) 2015 chẳng hề làm nhà cầm quân người BĐN phải phiền lòng. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Mourinho tỏ ra cực kỳ bình thản và tiếp tục thể hiện cá tính, suy nghĩ khác người của mình.

Sáng nay theo giờ Việt Nam, nhà ĐKVĐ Premier League đã bất ngờ thất bại với tỷ số 2-4 trong trận đầu tiên ở chuyến du đấu hè 2015 tại Mỹ và cũng là trận ra quân của họ ở giải đấu ICC 2015. Đáng nói hơn, Chelsea đã sử dụng đội hình rất mạnh gồm nhiều hảo thủ xuất sắc mà góp công lớn vào chiến tích vô địch nước Anh mùa vừa rồi (như đội trưởng John Terry, Eden Hazard, Courtois, Diego Costa, Oscar, Ivanovic,...) trong khi đó đội chủ nhà New York Red Bulls lại tung ra sân một loạt gương mặt trẻ tuổi đôi mươi do đội chính vừa thi đấu ở MLS.

Jose Mourinho van rat phan khich sau that bai soc cua Chelsea hinh anh

Tưởng như kết quả Chelsea thua New York Red Bulls sẽ khiến HLV Mourinho phải “cứng họng” hoặc ít nhất bực bội, khó chịu về các học trò cũng như phần nào đánh mất đi sự tự tin cao độ vốn có song trên thực tế, “Người đặc biệt” vẫn rất cá tính và “nổ” tưng bừng sau trận đấu.

Cụ thể nhà cầm quân người Bồ khẳng định chắc nịch rằng Chelsea có vấn đề về mặt sức mạnh, chất lượng, đẳng cấp chỉ sau một thất bại. Thậm chí ông còn mạnh miệng tuyên bố, đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ đánh bại New York Red Bulls tới 9 trận trong 10 lần đối đầu nên thất bại vừa rồi chẳng qua là một tai nạn dù rằng sau đó, Mourinho cũng phải thừa nhận hiệp hai của trận đấu vừa rồi thật sự là một thảm họa (cả 4 bàn thua của Chelsea đều trong hiệp 2 và có lỗi lớn từ hàng phòng ngự kém cỏi mặc cho có sự hiện diện của thủ quân John Terry. Chính trung vệ người Anh đã kiến tạo bàn đầu tiên cho đối thủ bằng pha chuyền về bất cẩn - PV).

HLV Mourinho chia sẻ thêm đầy kiêu ngạo "Nếu hôm nay Chelsea mà thắng 10-0 tôi chẳng lấy gì làm vui vẻ. Chúng tôi đang cần thử nghiệm và đã nhận lại những điều mong muốn New York Red Bulls là một đội bóng chất lượng, bản lĩnh và tràn đầy năng lượng, tôi vui vì họ đã mang lại cho chúng tôi một buổi tập thật sự bổ ích".

Ngoài ra, trong buổi họp báo, nhà cầm quân người BĐN cũng không ngần ngại đáp trả vô cùng gay gắt một phóng viên khi người này đặt câu hỏi về việc nhà ĐKVĐ Ngoại hạng có một số nhược điểm (nhấn mạnh nơi hàng thủ Chelsea cần bổ sung lực lượng): “Bạn nên nhớ, bạn đang nói chuyện với một huấn luyện viên tài ba đang dẫn dắt đội bóng xuất sắc nhất nước Anh hiện nay. Chúng tôi vẫn là một đội bóng hàng đầu, sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Chúng tôi đã chính thức bắt đầu quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới từ 6 ngày trước và trong quãng thời gian đó các học trò của tôi đã trải qua 11 buổi huấn luyện nghiêm túc. Vì vậy Chelsea không nhất thiết phải bổ sung thêm lực lượng bởi tôi đã có lực lượng đủ tốt trong tay".

Sau trận đấu với New York Red Bulls, thầy trò Mourinho sẽ bước vào quá trình chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp PSG vào ngày 26/7.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X