Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho vẫn chưa buông tha Arsenal

Thứ Sáu 28/01/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho vẫn muốn có được chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka từ Arsenal trước khi phiên chợ Đông 2022 khép lại, ông muốn BLĐ Roma đẩy nhanh thương vụ này.

Mourinho khát khao làm việc với Xhaka


Hôm 9/1 vừa qua, hậu vệ Ainsley Maitland-Niles của Arsenal đã chính thức cập bến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, việc không được trọng dụng ở sân Emirates là lý do khiến cầu thủ này rời đi. Anh cũng tiết lộ rằng Mourinho là một trong những lý do khiến mình quyết định chọn Roma là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

Sau khi chiêu mộ thành công Ainsley Maitland-Niles, Roma tiếp tục lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ của Arsenal, đó là tiền vệ Granit Xhaka. Cầu thủ người Thụy Sĩ bị chỉ trích rất nhiều ở Arsenal sau những sai lầm hay những pha vào bóng thiếu suy nghĩ để rồi phải rời sân.
Mourinho vẫn muốn có Xhaka

Mourinho vẫn muốn có Xhaka


Kể từ khi Mikel Arteta tới Arsenal, không cầu thủ nào của đội bóng thành London nhận nhiều thẻ đỏ như Granit Xhaka. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn rất muốn làm việc với cầu thủ sinh năm 1992 này. Hè 2021, ông đã trực tiếp tuyết phục Xhaka nhưng không thành công. Thậm chí “Người đặc biệt” còn vào tận trang cá nhân của tiền vệ này để bình luận.

Theo Gazzetta dello Sport , Mourinho vẫn coi Xhaka là mục tiêu chính ở hàng tiền vệ và đang nỗ lực thuyết phục anh tới Italia. Tuy nhiên, thương vụ sẽ vô cùng phức tạp và phụ thuộc vào rất nhiều vào việc Arsenal có tìm được người thay thế hay không.

Mikel Arteta không có nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa, và ông chỉ để Xhaka ra đi nếu Arsenal có thêm tiền vệ trung tâm trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông năm nay. Pháo thủ đang nỗ lực ký hợp đồng với Arthur Melo của Juventus theo dạng cho mượn.

Roma định giá Xhaka vào khoảng 16 triệu bảng - mức phí mà Arsenal có thể chấp nhận nếu họ tìm được người thay thế.
CHÍNH THỨC: Sao Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Aston VillaCHÍNH THỨC: Sao Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa
Aston Villa đã chính thức thông báo việc ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Calum Chambers từ Arsenal, ngôi sao người Anh cũng tỏ ra hào hứng trong ngày tới sân...
Arsenal nhắm mục tiêu thay AubameyangArsenal nhắm mục tiêu thay Aubameyang
Theo FootMercato, đội bóng thành London đang để ý tới ngôi sao sinh năm 1999 của PSV, Cody Gakpo, người được đánh giá hoàn toàn có thể thay thế vị trí của chân...
Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV ManciniĐiểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV Mancini
MU nhắm HLV Mancini, Arsenal muốn mua Douglas Luiz, Chelsea để mắt tới hậu vệ Juve,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1/2022.
Qua mặt Arsenal, Juventus được khen ngợi hết lờiQua mặt Arsenal, Juventus được khen ngợi hết lời
Cựu HLV Juventus - Fabio Capello đánh giá cao việc đội bóng thành Turin bỏ ra tới 75 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina.
Arsenal không có cơ hội chiêu mộ thành công Dominic Calvert-LewinArsenal không có cơ hội chiêu mộ thành công Dominic Calvert-Lewin
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng Everton sẽ không nhả tiền đạo Dominic Calvert-Lewin cho Arsenal vào tháng 1 năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X