Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tuyên bố không thèm mua vé xem Man Utd thi đấu

Thứ Hai 30/07/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho tuyên bố không mua vé xem Man Utd thi đấu tại những giải giao hữu như IC Cup sau màn trình diễn thất vọng tại loạt giao hữu mùa hè 2018.

Man Utd gây thất vọng
 

Tại loạt giao hữu mùa hè 2018, Man Utd gây thất vọng lớn khi chưa thắng được trận nào. "Quỷ đỏ" liên tục để hòa Club America, San Jose Earthquakes và AC Milan (không tính loạt luân lưu). Mới đây, thầy trò Jose Mourinho để thua đậm Liverpool với tỉ số 1-4.
 
Jose Mourinho tuyên bố không mua vé xem Man Utd thi đấu hình ảnh
Jose Mourinho tuyên bố không mua vé xem Man Utd thi đấu

Sau hàng loạt kết quả không tốt, Jose Mourinho hướng mũi dùi chỉ trích về nhiều phía. "Người đặc biệt" chỉ trích trọng tài sau trận thua Liverpool, tỏ thái độ không hài lòng về các trụ cột, phàn nàn công tác chuyển nhượng của ban lãnh đạo câu lạc bộ,...
 

Không mua vé xem Man Utd
 

Trong cuộc chạm trán giữa Man Utd vs Liverpool, sân Michigan đón đến 101.254 cổ động viên, hơn cả ba trận đấu trước cộng lại (37.776, 32.549 và 21.742). Ấn tượng với sự đông đảo của các cổ động viên nhưng Mourinho cho rằng các cầu thủ phải làm tốt hơn để đáp lại.
 
Bất ngờ hơn, Jose Mourinho tuyên bố không mua vé xem Man Utd: "Bầu không khí thật tuyệt nhưng tôi sẽ không đến đây nếu là họ. Tôi sẽ không bỏ tiền ra để xem những trận đấu thế này. Ví dụ nhé, tôi xem trận đấu giữa Chelsea với Inter Milan trên TV".
 
"Mọi người cho rằng đến bãi biển thì tốt hơn, đó là lý do sân vận động rất vắng. Các cổ động viên đã thể hiện tình cảm với câu lạc bộ họ yêu. Thật tuyệt, đó là lý do Ander Herrera và những cầu thủ khác phải thể hiện sự tôn trọng với cổ động viên, và họ đã làm tất cả những gì có thể". 
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X