Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tuyên bố không gắn bó trọn đời với MU

Thứ Hai 16/10/2017 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng tuyên bố sẽ làm việc tại Manchester United lâu dài nhưng Jose Mourinho mới đây khẳng định sẽ không gắn bó trọn sự nghiệp tại đây.

 
Bắt đầu làm huấn luyện viên trưởng từ năm 2000 tại Benfica, Jose Mourinho chưa bao giờ gắn bó với nơi nào quá 3 năm. Hai nhiệm kỳ dài nhất của Mourinho là Chelsea (2004-07) và Real Madrid (2010-13). Quãng thời gian còn lại trong sự nghiệp, "người đặc biệt" thường chia tay trong vòng 2 năm.
 
Jose Mourinho khong muon gan bo quang thoi gian con lai trong su nghiep cung MU.
Jose Mourinho không muốn gắn bó quãng thời gian còn lại trong sự nghiệp cùng MU.

Tiếp quản Man Utd từ mùa hè 2016, Jose Mourinho từng khẳng định muốn dẫn dắt "quỷ đỏ" trong khoảng 10-15 năm. Nhiều người cho rằng Mourinho muốn học theo Sir Alex Ferguson để dẫn dắt Man Utd đến hết sự nghiệp cầm quân.
 
Tuy nhiên, Jose Mourinho nhanh chóng phủ nhận điều này: "Điều duy nhất tôi có thể nói ư? Tôi vẫn là huấn luyện viên với những lo toan, tham vọng và mong muốn làm những điều mới mẻ. Tôi chắc chắn rằng bản thân sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Man Utd".
 
Mùa trước, Jose Mourinho đã cùng Man Utd vô địch Europa League, League Cup và FA Community Shield.

Van Gaal tố bị Mourinho đâm sau lưng để chiếm ghế Man Utd
Cựu HLV Hà Lan nghi vấn chính người học trò kế nhiệm trên ghế nóng Old Trafford đã góp phần tác động đẩy ông ra đi trong mùa hè 2016.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X