Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho từng ghẻ lạnh Fred như thế nào?

Thứ Bảy 07/03/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho không đánh giá cao tài năng của Fred, ông thầy người Bồ thậm chí khẳng định tiền vệ người Brazil không có tương lai ở sân Old Trafford.

Mourinho không đánh giá cao tài năng của Fred


Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Fred không được trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị, khi được trao cơ hội anh cũng chơi không quá nổi bật. Tuy nhiên, dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, ngôi sao 26 tuổi đã nhanh chóng cải thiện phong độ và chơi ấn tượng.
HLV Mourinho không đánh giá cao tài năng của Fred hình ảnh

Mourinho không đánh giá cao tài năng của Fred


Mùa giải năm nay, Fred đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU. Ngôi sao người Brazil đang duy trì phong độ cực kỳ ổn định, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội nhà. HLV Solskjaer nói về Fred, ông tiết lộ những sự thay đổi của học trò, qua đó giúp anh bùng nổ mạnh mẽ.

Chứng kiến Fred đang chơi tốt, nhiều người chỉ trích Mourinho vì không biết khai thác tài năng của tiền vệ này. Và mới nhất, theo Daily Telegraph, HLV Mourinho không đánh giá cao tài năng của Fred, ông thầy người Bồ thậm chí khẳng định tiền vệ người Brazil không có tương lai ở sân Old Trafford.

Cụ thể, Fred không phải là người mà Mourinho mong muốn đưa về sân Old Trafford, ông thầy người Bồ thậm chí mâu thuẫn với BLĐ MU vì cầu thủ này. “Người đặc biệt” trọng dụng Matic hay Scott McTominay để cho thấy việc không hài lòng khi MU chiêu mộ Fred.

Mặc dù chơi tốt ở Shakhtar Donetsk, nhưng Fred chưa bao giờ được Mourinho đánh giá cao. Thậm chí nhà cầm quân đang dẫn dắt Tottenham còn tin rằng cầu thủ 27 tuổi sớm phải ra đi.

Mourinho gây sức ép với Fred bằng việc không trao quá nhiều cơ hội ra sân cho cầu thủ người Brazil, qua đó buộc anh phải ra đi. Tuy nhiên, tiền vệ này đã kiên nhẫn và hiện anh đang nhận phần thưởng xứng đáng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X