Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho từng dọa tống cổ trò cưng Matic ra sao?

Thứ Ba 12/05/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của Jordan Houghton, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea thì HLV Jose Mourinho đã đe nẹt Nemanja Matic dù chỉ trong một trận giao hữu

Matic suýt bị Mourinho đá đít


Jose Mourinho nổi tiếng là một HLV nghiêm khắc cùng những yêu cầu khắt khe trong tập luyện và thi đấu. Ông rất nhiều lần trách mắng những cầu thủ chơi dưới phong độ gồm cả những học trò thân thiết.
 
Mourino từng dọa bán tiền vệ Nemanja Matic ở trận giao hữu hình ảnh

Mourinho từng dọa bán Matic


Jordan Houghton, tiền vệ từng có 11 năm ăn tập tại đội trẻ Chelsea vừa tiết lộ một câu chuyện liên quan đến Mourinho:

"Tôi rất vui khi có nhiều cơ hội được tập luyện cùng đội 1 Chelsea. Tôi rất hâm mộ John Terry. Còn nhớ trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2013/14, chúng tôi có một trận đấu giao hữu với Wimbledon".

"Hiệp 1, Chelsea đã chơi không tốt khi để đối thủ dẫn trước 2-0. Trong giờ nghỉ giải lao, Mourinho đã vào phòng thay đồ và dọa nạt một số cầu thủ trong đó có Matic. Ông ấy thậm chí đòi tống cổ anh ấy khỏi Chelsea vì màn trình diễn quá tệ hại. Lúc đó, mắt của Jose Mourinho mở to đầy đe doạ. Nhưng nhờ vậy mà chúng tôi đã chơi tốt hơn và chung cuộc thắng 3-2.

Trước đó, chính Matic cũng thừa nhận rất tôn trọng Mourinho, song thừa nhận rằng không ai có thể ngồi yên nếu thấy nhà cầm quân này nổi điên: "Nếu đội bóng giành chiến thắng, Mourinho là sẽ là người đàn ông tuyệt vời nhất. Còn khi thua, tốt nhất bạn nên khuất khỏi tầm nhìn của ông ấy". Cần nhớ rằng Matic có mối quan hệ khá tốt đẹp với Mourinho. Không chỉ cùng làm việc ở Chelsea mà sau đó cả hai còn hội ngộ ở MU.

Về phần Jordan Houghton thì trung vệ này trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea (từ 2003-2014) nhưng không bao giờ có cơ hội ra sân ở đội 1 trong những trận đấu chính thức. Đến năm 2018, cầu thủ này chia tay Chelsea để gia nhập Milton Keynes Dons đang chơi ở giải hạng 3 Anh.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X