Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tự tin sẽ lập lại thành tích "mùa thứ hai" tại Man Utd

Thứ Bảy 12/08/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho tự tin tuyên bố sẽ tái lập thành tích vô địch giải vô địch quốc gia ở mùa thứ hai cùng Manchester United.

 
Từ Chelsea, Inter Milan hay Real Madrid, Jose Mourinho đều thành công ở mùa giải thứ hai bằng những danh hiệu vô địch. Vì vậy, nhiều người mong đợi Mourinho sẽ làm được điều tương tự trong mùa giải thứ hai gắn bó với Man Utd.
 
Mourinho thua nhan M.U kho vo dich Premier League 2017/18
Jose Mourinho tin mùa thứ hai tại M.U sẽ thành công hơn.

Hè này, "quỷ đỏ" đang thể hiện những dấu hiệu rất tích cực. Trên thị trường chuyển nhượng, Man Utd đón ba tân binh đầy hứa hẹn là Romelu Lukaku, Nemanja Matic và Victor Lindelof. Trong loạt giao hữu mùa hè, Man Utd cũng giành được những kết quả khả quan.
 
Dù thất bại trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tự tin rằng ông sẽ thành công trong mùa giải thứ hai gắn bó với Man Utd: "Không phải lúc nào cũng thế nhưng tôi thường vô địch quốc gia ở mùa giải thứ hai, tôi sẵn sàng lặp lại điều đó".
 
"Không có gì đảm bảo cả nhưng rõ ràng trong mùa thứ hai, một huấn luyện viên sẽ hiểu hơn về câu lạc bộ cũng như các cầu thủ. Chúng tôi có thành tích du đấu hè tốt hơn mùa trước, tự tin hơn khi đã vô địch một giải đấu tầm cỡ châu Âu và trở lại Champions League. Tôi cũng đang ở trạng thái tốt hơn để tạo ra một mùa giải thành công hơn".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X