Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho trực tiếp ra tay vụ Wilfried Zaha

Chủ Nhật 18/06/2023 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, HLV Jose Mourinho đã trực tiếp liên hệ để mời Wilfried Zaha đến với Roma ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Roma để thua Sevilla ở trận chung kết Europa League mùa giải vừa rồi, họ cũng không có vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Olympico cần phải nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2023/24. Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của Roma.

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, HLV Jose Mourinho đã trực tiếp liên hệ để mời Wilfried Zaha đến với Roma ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Nhà cầm quân người Bồ nhắm cầu thủ người Bờ Biển Ngà trong bối cảnh Tammy Abraham dính chấn thương nặng và có thể nghỉ hết năm nay.

Mourinho muon dua Zaha toi Roma

Mourinho muốn đưa Zaha tới Roma

Zaha vừa quyết định chia tay Crystal Palace sau khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn, anh hiện đang là cầu thủ tự do. Một vài đội bóng ở Ngoại hạng Anh như Tottenham hay Everton đã gửi lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 1992. 

Cựu tiền đạo của MU mới đây từ chối gia nhập một CLB ở giải Ả Rập Xê Út. Tiền đạo 30 tuổi muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá châu Âu. Mourinho đã liên hệ mời Zaha về Roma, ông đang chờ đợi câu trả lời của tiền đạo này.

Mourinho hứa sẽ đáp ứng cho Zaha một vị trí chính thức trong đội hình, Roma cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Trong thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Zaha là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất giải đấu, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Roma.

Roma cũng đang đàm phán chiêu mộ Davinson Sanchez từ Tottenham. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ: “Davinson Sanchez đã quyết định rời Tottenham vào mùa hè này. Cậu ấy muốn tìm những trải nghiệm mới, và những cuộc đàm phán đang diễn ra, Roma là một trong những bến đỗ tiềm năng của Sanchez”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X