Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho triệu tập các phụ tá, sẵn sàng thay thế Louis van Gaal

Thứ Tư 27/01/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong những ngày vừa qua, HLV Jose Mourinho đã tổ chức nhiều buổi họp khẩn với các trợ lý của mình nhằm sẵn sàng cho một công việc mới. Không phải đội bóng nào khác mà chính Manchester United là sự lựa chọn của “người đặc biệt”.


Jose Mourinho trieu tap cac phu ta, san sang thay the Louis van Gaal hinh anh
HLV Jose Mourinho cùng các phụ tá khi còn ở Chelsea
Trong ngày hôm qua, báo bóng đá Anh rộ lên tin đồn rằng HLV Louis van Gaal đang trải qua những ngày cuối cùng trên cương vị HLV của Manchester United. Theo được hiểu, Jose Mourinho chính là người được chọn để thay thế nhà cầm quân người Hà Lan vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, với những kết quả và màn trình diễn đáng thất vọng trong thời gian qua, đặc biệt là ở trận đấu với Southampton tại vòng 23, có vẻ như sự kiên nhẫn của BLĐ Quỷ Đỏ cũng có điểm dừng. Với những biến động tại Carrington từ chiều qua, khi M.U huỷ tập nội bộ còn phó chủ tịch Ed Woodward đích thân họp mặt với những cầu thủ trụ cột, dường như đội bóng chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng để Van Gaal ra đi.
 
Ở động thái từ phía Jose Mourinho, cựu trợ lý của chính Van Gaal, người ta cũng thấy ông đã sẵn sàng nhận việc ngay lập tức. Theo tiết lộ của tờ Jornal de Noticias, một trong những nhật báo uy tín và lâu đời nhất tại Bồ Đào Nha, “nội các” của Jose Mourinho đã cùng tụ họp lại để sẵn sàng cho một công việc mới. Manchester United là đội bóng trong mơ của “người đặc biệt”, vì thế ông muốn mọi thứ thật hoàn hảo.

Thực hư chuyện Mourinho viết tâm thư xin thay Van Gaal tại M.U
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Jose Mourinho viết tâm thư dài 6 trang xin thay thế Louis Van Gaal tại M.U, người đại diện Jorge Mendes đã buộc phải lên tiếng.
Theo đó, những cái tên có thể cùng nhà cầm quân 52 tuổi cập bến Old Trafford là Rui Faria, cánh tay phải của HLV Jose Mourinho. Ông từng theo chân Special One từ Uniao Leiria, FC Porto, Chelsea cho đến Inter Milan, Real Madrid trước khi cùng Mourinho quay trở lại Chelsea vào năm 2013 vừa qua. Từ một vị trợ lý thể lực, nay ông đã trở thành trợ lý số 1 của "người đặc biệt". Bên cạnh Faria, HLV thủ môn Silvino Louro cũng sẽ theo chân Jose Mourinho cập bến Carrington trong ít ngày tới trong trường hợp phán quyết được các ông chủ của Quỷ Đỏ đưa ra.
 
Jose Mourinho được cho là ứng cử viên số 1 cho vị trí thay thế Van Gaal. Không những vậy, “người đặc biệt” còn rất mong muốn chiếc ghế thuyền trưởng của Manchester United khi có những tin đồn cho hay ông đã viết một bức tâm thư dài 6 trang gửi cho BLĐ Quỷ Đỏ. Nội dung của nó chủ yếu diễn tả tình cảm của Mourinho với đội bóng cũng như việc ông sẵn sàng thay đổi triết lý bóng đá của mình để phù hợp với truyền thống của Manchester United. Cho dù người đại diện của ông là Jorge Mendes đã phủ nhận tính xác thực của thông tin này, nhưng nếu đó là sự thật thì cũng không phải chuyện gì quá bất ngờ.
 
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X