Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho trao cho Torres cơ hội cuối cùng

Thứ Bảy 05/04/2014 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 HLV Chelsea đảm bảo tương lai cho El Nino với điều kiện tiền đạo người Tây Ban Nha thể hiện giá trị qua những bàn thắng.

Vị trí của Torres ở Chelsea rất bấp bênh dù Mourinho mới đây đảm bảo tương lai cho anh.
Vị trí của Torres ở Chelsea rất bấp bênh dù Mourinho mới đây đảm bảo tương lai cho anh.

Fernando Torres - nỗi thất vọng 50 triệu bảng của Chelsea - được đồn đoán sẽ rời Stamford Bridge trong mùa hè để dọn đường cho một sát thủ đích thực cập bến. HLV Mourinho trong buổi họp báo tối 4/4 lại phủ nhận điều này. "Torres có tương lai ở Chelsea", Mou khẳng định. "Cậu ấy rất chuyên nghiệp, luyện tập chăm chỉ và mang lại nhiều điều tích cực cho đội bóng. Torres là mẫu cầu thủ tôi tôn trọng".

Khen ngợi tinh thần của El Nino, nhưng Mourinho ngay sau đó nhắc nhở cậu học trò: "Tất nhiên chúng tôi muốn cậu ấy ghi nhiều bàn thắng hơn. Trên sân bóng, Torres cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng điều Chelsea cần là bàn thắng. Bản thân cậu ấy là người đầu tiên khao khát ghi bàn".

Rõ ràng, đây là động thái cảnh báo của Mourinho đối với tiền đạo người Tây Ban Nha. Mou sẽ cho Torres cơ hội cuối cùng để thể hiện mình: ghi bàn hoặc là ra đi. Những bàn thắng của hàng tiền đạo trong giai đoạn cuối của mùa giải có thể giúp đội bóng thành London cạnh tranh ngôi vô địch ở Ngoại hạng Anh và cả đấu trường châu Âu.

Torres chuyển đến Chelsea vào năm 2011 và từ đó đến nay anh chưa từng tái hiện thời đỉnh cao trong màu áo Liverpool. Torres đá 164 trận cho The Blues, ghi được 44 bàn. Trong giai đoạn khoác áo Liverpool, El Nino ghi đến 81 bàn trong 142 trận đấu.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X