Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho trách móc trọng tài

Thứ Bảy 23/11/2013 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Chelsea không hài lòng khi biết việc Chủ tịch hội đồng trọng tài Anh Mike Riley xin lỗi West Brom vì quả phạt đền tranh cãi.

Mourinho (phải) luôn cho rằng tình huống thổi phạt đền trận gặp West Brom là chính xác.
Mourinho (phải) luôn cho rằng tình huống thổi phạt đền trận gặp West Brom là chính xác.

"Tôi chẳng thấy ai gọi điện xin lỗi khi trong tình huống dẫn đến bàn thắng thứ hai của West Brom đáng ra không phải là một quả phạt", Jose Mourinho nói: "Tôi rất tò mò không biết chuyện ông ta gọi điện xin lỗi West Brom có phải là bình thường không, liệu điều đó cũng xảy ra với tất cả các đội hay không. Nhưng ít nhất, các trọng tài bây giờ hiểu một điều. Nếu trong một tình huống tranh cãi, tôi không nói là sai lầm hay không, một quyết định mà theo giả thuyết có lợi cho Chelsea, các trọng tài biết rằng họ sẽ bị phơi bày ra công luận vì chính sếp của mình".

Phàn nàn của Mourinho xuất phát từ việc Riley gọi điện xin lỗi West Brom, sau khi thuộc cấp của ông là Andre Marriner cho Chelsea được hưởng quả phạt đền tranh cãi vào những phút bù giờ hiệp hai trong trận đấu ở vòng 11.

Trong tình huống đó, Ramires đã ngã trong cấm địa nhưng khó phân biệt được anh chủ động ngã hay chịu tác đồng từ một cầu thủ West Brom. Eden Hazard sau đó thực hiện thành công quả phạt đền, gỡ hòa 2-2 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Đội bóng này sau đó đã gửi thư cho ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh và Hội đồng trọng tài chuyên nghiệp Anh liệt kê bốn tình huống liên quan đến phạt đền bất lợi đối với họ sau 11 vòng đấu.  Trước Riley, trọng tài Howard Webb cũng đã gọi điện cho West Brom xin lỗi vì không công nhận một quả phạt đền cho họ trong trận đấu với Stoke City.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X