Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư việc Mourinho không nhận tiền bồi thường sa thải từ M.U

Thứ Năm 10/01/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho trả lại tiền bồi thường hợp đồng cho M.U. HLV người Bồ Đào Nha từ đây đã có thể tự do tìm kiếm CLB mới cho mình.

Jose Mourinho đã bị Man United sa thải hồi giữa tháng 12 vừa qua sau thành tích bết bát, điển hình là thất bại 1-3 không thể bào chữa trước Liverpool. Theo đúng những gì đã ký kết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ nhận số tiền bồi thường lên tới 15 triệu bảng cho 1 năm rưỡi hợp đồng còn lại của Quỷ đỏ.

Dù vậy, theo thông tin mà Daily Mail có được, Jose Mourinho trả lại tiền bồi thường hợp đồng cho M.U. Qua đó, “Người đặc biệt” sẽ trở thành người tự do và thoải mái tìm kiếm CLB mới. Nếu như vẫn giữ gói bồi thường trên, Mourinho sẽ phải tiếp tục “ngồi chơi, xơi nước” cho tới hết mùa 2019/20.

Jose Mourinho trả lại tiền bồi thường hợp đồng cho MU hình ảnh

Jose Mourinho trả lại tiền bồi thường hợp đồng cho M.U


Một nguồn tin thân cận với Mourinho tiết lộ vào sáng nay: “Không có ràng buộc gì về hợp đồng của Jose với Manchester United. Mọi thứ đã được sắp xếp. Jose có thể đảm nhận một công việc khác ngay bây giờ, nhưng không vội vàng. Ông ấy rất thoải mái về điều đó và vui lòng chờ đến cuối mùa giải nếu cần thiết.”

Đầu năm 2018, Mourinho đã gia hạn hợp đồng với M.U đến cuối mùa giải 2019-20, với một lựa chọn tự động gia hạn thêm 1 năm. Nhưng chỉ chưa đầy 1 năm sau, ông đã phải rời chiếc ghế của mình. Dù vậy, nỗi lo thất nghiệp không tồn tại với Mou quá lâu.

Real Madrid – đội bóng từng cộng tác với HLV người Bồ Đào Nha từ năm 2010 tới 2013 được cho là liên hệ mời ông trở lại. Chủ tịch Floretino Perez vẫn là một người hâm mộ của Mourinho và chưa thực sự hài lòng với những gì HLV đương nhiệm Santiago Solari đang làm.

Thất bại 0-2 trên sân nhà của Real trước Real Sociedad vào chủ nhật khiến họ tụt xuống thứ 5 tại La Liga, kém đội thứ 4 là Deportivo Alaves 1 điểm và ngôi đầu của Barcelona 10 điểm. HLV Solari đang chịu áp lực rất lớn khi thay thế Julen Lopetegui vào cuối tháng 10 dù từng có khởi đầu ấn tượng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X