Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Tôi vẫn là người đặc biệt

Thứ Tư 26/09/2007 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù chia tay Chelsea cách đây chưa lâu nhưng Mourinho vẫn tự nhận mình là một người đặc biệt. Dưới đây là những phát biểu mới nhất của HLV người Bồ Đào Nha này.

Jose Mourinho: Tôi vẫn là người đặc biệt

"Tôi chỉ có thay đổi trong công việc của mình nhưng tôi vẫn là một người đặc biệt. Tôi nghĩ, giờ đây mọi người đã biết nhiều về tôi hơn rồi", Mourinho nói trên Maisfutebol, tờ báo của Bồ Đào Nha.

"Tôi nghĩ là tôi chỉ có thể làm người đặc biệt. Tôi có nhiều thành công trong sự nghiệp và tôi chưa bao giờ quên những kỷ niệm đẹp đó. Và bạn biết đấy, chỉ có những người đặc biệt mới có thể làm được điều đó".

Mourinho rời Chelsea trong tình trạng tức tưởi. Avram Grant đã lên dẫn dắt Chelsea nhưng mọi chuyện đã không được tốt khi mới đây, The Blues đã để thua Man Utd 0-2.

"Vâng, tôi đã khóc", ông nói. "Tôi đã nói rằng đó như là gia đình tôi, các cầu thủ như chung một nhà. Tôi luôn luôn có quan hệ tốt với các cầu thủ và người hâm mộ. Tôi không quên họ và họ không quên tôi".

Trong trận đấu của Chelsea với Man Utd mới đây, Mourinho đã không theo dõi trận đấu này mà giành thời gian chăm sóc những đứa con.

Ông nói: "Các fan chưa bao giờ rời Stamford Bridge mà khóc cả bởi vì chúng tôi chưa bao giờ biết thua trận. Chúng tôi đã không để thua trận đấu nào ở Premiership và họ sẽ nhớ mãi điều đó".

"Ở nước Anh, văn hóa không bao giờ thay đổi. Sir Alex Ferguson cống hiến cho Man Utd nhiều năm để có được những danh hiệu lớn. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ làm việc ở đó đến hết đời. Arsene Wenger có được 3 danh hiệu trong gần 10 năm và bây giờ vẫn đang tiếp tục công việc của mình. Nếu tôi có hợp đồng 20 năm với Chelsea, văn hóa ở đây sẽ bị thay đổi và khác biệt hơn. Mọi người thích tôi và có những mối quan hệ tốt".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X