Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho vẫn hy vọng vô địch Premier League cùng MU

Thứ Năm 24/10/2024 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho biết ông vẫn đang hy vọng nhận được chức vô địch Premier League cùng Man United nếu Man City bị phạt vì vi phạm quy định tài chính.

Jose Mourinho vẫn hy vọng vô địch Premier League cùng MU

Man City đang đối diện 115 cáo buộc vi phạm quy định tài chính ở Premier League. The Citizens có thể bị phạt trừ điểm hoặc nặng hơn là tước chức vô địch ở những mùa giải trước đây.

Jose Mourinho từng giúp Man United về nhì ở mùa giải 2017/18, kém Man City 19 điểm.

Jose Mourinho
Jose Mourinho vẫn hy vọng vô địch Premier League cùng MU

“Chúng tôi về nhì ở Premier League. Chúng tôi vẫn có cơ hội giành danh hiệu đó bởi vì họ có thể trừ điểm Man City. Có thể chúng tôi sẽ giành danh hiệu đó, họ sẽ phải trả tôi tiền thưởng và trao cho tôi huy chương”.

HLV Jose Mourinho sẽ dẫn dắt Fenerbahce đối đầu với Man United đêm nay. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha kì vọng Man United sẽ sớm đạt được thành công, bất chấp khởi đầu chật vật dưới thời Ten Hag ở mùa giải năm nay.

“Khi phân tích họ với đội ngũ của tôi, có thể thấy công việc mà họ đang làm được. Tôi tin rằng sớm muộn họ sẽ thành công. Tôi muốn họ thành công. Tôi chúc HLV và các cầu thủ những điều tốt đẹp nhất.

Tôi muốn điều tốt nhất cho họ. Nếu mọi thứ không diễn ra tuyệt vời với họ thì đó không phải là điều khiến tôi vui vẻ”.

Mourinho cũng tin tưởng Man United có thể vô địch Europa League mùa này.

“Nếu phải nói 2 đội bóng có khả năng vô địch Europa League mùa này, rất dễ thôi, đó là Man United và Tottenham. Premier League có một đẳng cấp hoàn toàn khác, về cường độ hoạt động, tốc độ, chiến thuật, tất cả mọi thứ. Ngày mai chúng tôi sẽ đối đầu với một trong hai đội bóng mạnh nhất”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X