Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Tôi toàn đến những đội bóng gặp vấn đề"

Thứ Hai 12/06/2017 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tỏ ra rất tự tin khi cho biết ông chuyên môn đến những đội bóng đang gặp các vấn đề nghiêm trọng giống Manchester United.

 
Jose Mourinho là một trong những chiến lược gia hàng đầu thế giới hiện nay. Sau 17 năm gắn bó với nghiệp huấn luyện, "người đặc biệt" đã giành được tổng cộng 25 danh hiệu lớn nhỏ tại Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và nay là Manchester United.
 
HLV Jose Mourinho thua nhan ban than toan den nhung doi bong dang gap van de.
HLV Jose Mourinho thừa nhận bản thân toàn đến những đội bóng đang gặp vấn đề.

Mùa trước, Mourinho cùng MU giành được "cú ăn ba" với Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League. Mục tiêu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha mùa tới là giúp MU vô địch Premier League cũng như có màn trở lại ấn tượng tại đấu trường Champions League.
 
Nhận xét về những điểm đến trong quá khứ và hiện tại, Mourinho gây bất ngờ khi tuyên bố: "Tôi thật tệ hại trong việc chọn đội bóng để dẫn dắt. Tôi luôn tới những đội bóng đang gặp vấn đề lớn. Inter Milan, Real Madrid hay Man Utd đều có những vấn đề nghiêm trọng".
 
"Thế nào là 'vấn đề lớn'? Ý của tôi là những đội bóng đó rất cần vô địch nhưng họ cách cả nghìn kilomet so với mục tiêu. Hoặc theo một nghĩa khác là so với truyền thống lịch sử của câu lạc bộ, vị trí hiện tại của họ rõ ràng quá kém cỏi".
 
"Sergio Ramos giờ có 3 lần vô địch Champions League nhưng khi tôi đến Real Madrid vào năm 2010, anh ta thậm chí chưa một lần được chơi tại tứ kết Champions League" - Mourinho đưa ra dẫn chứng: "Tôi tới Man Utd và bạn biết cả đội có bao nhiêu cầu thủ từng là nhà vô địch không? Những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm đã giải nghệ và họ đều thuộc về thời của Alex Ferguson. Những người khác chẳng biết làm thế nào để vô địch cùng CLB".
 
Đây có thể là một cách để Jose Mourinho truyền sự tự tin tới cho các cầu thủ MU khi chứng minh được ông rất "mát tay" trong việc vực dậy những đội bóng đang "có vấn đề".

Jose Mourinho và cuộc cách mạng hàng công
Mặc dù đã giành được 2 chiếc cúp ở mùa giải vừa qua, nhưng Man Utd không hề chứng minh họ là một đội bóng có hàng công xuất sắc và đáng xem. Đó là hệ quả đi...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X