Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Tôi không được tin tưởng ở MU như Ten Hag"

Thứ Ba 23/04/2024 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho khẳng định Ten Hag đang nhận được nhiều sự hỗ trợ và niềm tin hơn ông trong quá khứ.

Jose Mourinho thừa nhận không được tin tưởng ở MU như Ten Hag

Mourinho đã giành chức vô địch Carabao Cup và Europa League trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford. Ở mùa giải thứ hai, ông giúp MU về nhì tại Premier League.

Nhưng mới đây, Jose Mourinho tiết lộ rằng ông có mối quan hệ làm việc không tốt với Ed Woodward sau một chuỗi kết quả thất vọng. Ngoài ra, Mourinho cũng khẳng định ông không được tin tưởng như Ten Hag hiện tại.

Jose Mourinho
Jose Mourinho: Tôi không được tin tưởng ở MU như Ten Hag

“Mối quan hệ của tôi với Ed Woodward rất tốt theo quan điểm cá nhân của tôi. Nhưng đứng trên góc nhìn chuyên nghiệp thì nó không phải tốt nhất.

Ten Hag đã có những điều mà tôi không có trong quãng thời gian dẫn dắt Man United. Tôi không được ủng hộ như thế. Tôi không được tin tưởng như thế.

Vậy nên tôi rời đi một cách buồn bã, vì tôi cảm nhận được mình là khởi đầu của một quá trình. Có vài thời điểm, tôi cảm thấy nếu họ tin tưởng tôi và tin tưởng vào kinh nghiệm của tôi thì mọi thứ có thể sẽ khác”.

Mourinho cũng cho rằng có vài cầu thủ dưới thời ông không có được sự chuyên nghiệp để giúp đội bóng cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất.

“Có một vài cầu thủ vẫn còn ở đó mà tôi không muốn có cách đây 5 hay 6 năm. Tôi cho rằng họ không có sự chuyên nghiệp với một câu lạc bộ tầm cỡ như thế. Nhưng tôi đã hoàn thành công việc ở đó. Thời gian luôn nói sự thật. Tôi vẫn mong muốn Manchester United thành công”.

So sánh trên mọi đấu trường, Mourinho có tỷ lệ thắng, tỷ lệ giữ sạch lưới và số điểm giành được mỗi trận ở Premier League cao hơn so với Ten Hag. Số bàn thua trung bình của Man United dưới thời Mourinho là 0,84 trong khi thời Ten Hag là 1,28. Dù vậy, MU của Ten Hag ghi bàn trung bình mỗi trận nhỉnh hơn thời Mourinho đôi chút (1,72 so với 1,69).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X