Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Tôi đang hạnh phúc ở Real Madrid"

Thứ Bảy 20/04/2013 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo mới đây, Jose Mourinho đã cố gắng để dập tắt những tranh cãi xung quanh chuyện đi hay ở của mình sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Vih HLV người Bồ Đào Nha này đã khẳng định rằng ông đang hạnh phúc ở Real.

Vị HLV người Bồ Đào Nha được cho là sẽ rời Real để chuyển sang dẫn dắt Chelsea khi mùa bóng năm nay kết thúc sau những phát biểu mới đây của Manuel Alvarez - Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Canilas. Tuy nhiên, trong buổi họp báo gần đây, Jose Mourinho khẳng định rằng ông có nói chuyện với Alvarez, nhưng ông không hề nói rằng mình sẽ rời Real hay đi đâu cả.

"Vâng, tôi có thể xác nhận điều này. Ông ấy đã hỏi tôi liệu có thể tiếp tục nói chuyện với các HLV trẻ vào năm tới hay không. Tôi đã nói rằng là có thể tôi sẽ không tham dự được. Canilas như là một ngôi nhà thứ hai cho tôi và con trai tôi, đây là một câu lạc bộ tuyệt vời. Nhưng có một vấn để là chủ tịch của họ rất thích được báo chí chú ý. Anh ấy là một người tuyệt vời và đối xử với tôi cũng như con trai tôi rất tốt, nhưng anh ấy có một số vấn đề và đó không phải là vấn đề của tôi." Mourinho nói.

Mourinho đang nhận được sự ủng hộ rất lớn ở Real
Mourinho vẫn đang hạnh phúc tại Madrid?

Theo vị HLV người Bồ Đào Nha này, thì không phải là ông không hạnh phúc ở Madrid. Mà chỉ là có những vấn đề khiến ông cảm thấy tâm trạng không được thoải mái.

"Tôi đang hạnh phúc ở Madrid. Mặc dù có những vấn đề khiến tôi không vui, nhưng đây là điều mà nơi nào cũng có. Không có cái gọi là câu lạc bộ hoàn hảo hay là HLV hoàn hảo." Mourinho cho biết thêm.

Bên cạnh đó, Mourinho cho rằng điều quan trọng nhất bây giờ của Real không phải là chuyện tương lai của ông mà là phải tập trung vào thi đấu để có được chức vô địch Champions League cũng như Copa del Rey.

"Điều quan trọng nhất bây giờ là phải kết thúc mùa giải năm nay thật tốt. Chúng tôi còn hai trận đấu để có thể bước vào trận chung kết Champions League. Chúng tôi vẫn còn các trận đấu ở Copa del Rey. Khi tất cả các trận đấu kết thúc, chúng tôi sẽ ngồi lại và thảo luận với nhau về tương lai của tôi." Mourinho chia sẻ thêm.

Mặc dù chưa chắc chắn về thông tin đi hay ở của Mourinho, nhưng đúng như ông đã nói, Real Madrid nên tập trung thi đấu bởi họ còn cách giấc mơ Decima đúng hai trận đấu nữa. Cơ hội để họ có thể bước vào trận chung kết Champions League là rất lớn, khi đối thủ ở bán kết của họ là  Borussia Dortmund.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X