Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho to tiếng với Dele Alli ngay trên sân

Thứ Sáu 25/09/2020 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với KF Shkendija ở vòng loại thứ 3 Europa League, HLV Jose Mourinho đã có một tình huống chấn chỉnh tiền vệ Dele Alli ngay trên sân.

Jose Mourinho to tiếng với Dele Alli


2 trận gần đây của Tottenham, tiền vệ Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1996 có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Anh không hài lòng khi bị thay ra ở trận thua 0-1 trước Everton, cầu thủ này cũng bất mãn khi Spurs chiêu mộ Gareth Bale.
 
Jose Mourinho to tiếng với tiền vệ Dele Alli ngay trên sân hình ảnh

Mourinho  có mâu thuẫn với Alli


Việc "thái độ" với HLV Mourinho khiến Dele Alli phải trả giá. Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này đang đàm phán tìm CLB mới. PSG là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi, họ sẵn sàng chi 64 triệu bảng để có được cầu thủ người Anh.

Gạt mâu thuẫn với Dele Alli sang một bên, Mourinho đã đưa cầu thủ này trở lại đội hình của Tottenham. Theo đó anh đá chính trong trận đấu với KF Shkendija ở vòng loại thứ 3 Europa League 2020/21. Mặc dù được sử dụng ngay từ đầu, song Alli thi đấu không quá nổi bật.

Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh Mourinho hét lên khi thấy cầu thủ sinh năm 1996 thi đấu mất tập trung. Theo đó, ở một tình huống đối phương đi bóng, Mourinho nói rất to: "Chú ý Dele, chú ý". Ông muốn học trò áp sát, gây áp lực lên phía đối thủ. 
 
Dele Alli duoc Mourinho dua tro lai doi hinh thi dau

Dele Alli được Mourinho đưa trở lại đội hình thi đấu


Delle Alli chơi không nổi bật và bị rút ra ở phút 60, nhường chỗ cho Harry Kane. Màn trình diễn thất vọng trước KF Shkendija càng khiến khả năng cầu thủ người Anh rời Spurs cao hơn. Mùa giải trước tiền vệ này cũng không duy trì sự ổn định.

Ở trận đấu với KF Shkendija, Tottenham giành chiến thắng 3-1. Erik Lamela, Son Heung-min và Harry Kane là những cầu thủ ghi bàn cho Spurs. 

Ronaldo Hàn Quốc tỏa sáng, Tottenham nhẹ nhàng vượt qua vòng loại thứ 3 Europa League
Ngôi sao Son Heung Min tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi in dấu giày vào cả 3 bàn thắng giúp Tottenham vượt qua Shkendija để lọt vào vòng play-off Europa...
Mourinho: Khung thành của Shkendija nhỏ hơn bình thường 5cm
Jose Mourinho tiết lộ Tottenham đã phải yêu cầu Shkendija thay gôn khung thành trước trận đấu vì nó nhỏ hơn bình thường 5 cm.
VIDEO: Những cầu thủ từng trở lại mái nhà xưa Premier League: Gareth Bale liệu có thành công?
Thông tin Gareth Bale trở lại Tottenham có thể khiến nhiều người bất ngờ, bởi tiền vệ xứ Wales gần như không muốn ra đi thay vì ‘ngồi không ăn lương’ ở Real...
Jesse Lingard và Gareth Bale: Ai xuất sắc hơn?
Jesse Lingard và Gareth Bale có thể trở thành đồng đội của nhau ở Tottenham, cùng so sánh những thống kê của cả hai trong 2 mùa giải gần đây để biết được ai...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X