Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tinh tế xóa bỏ hiềm khích cũ với Luke Shaw

Thứ Bảy 03/09/2016 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Còn nhớ hồi còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho từng tuyên bố ông không bao giờ chấp nhận trả mức lương cao cho một cầu thủ mới 19 tuổi như Luke Shaw. Thế là, hậu vệ người Anh đáp lại bằng cách gia nhập...Man United.

Câu chuyện đó đã xảy ra vào năm 2014. Jose Mourinho cho rằng việc Luke Shawn được nhận mức thu nhập quá cao nếu anh cập bến Chelsea chắc chắn sẽ gây bất ổn nơi phòng thay đồ. Hai năm sau, Luke Shaw đã 21 tuổi, hiện là hậu vệ trái số 1 của United và số phận đã đưa đẩy Shaw chính thức được làm học trò của Jose Mourinho.
Jose Mourinho tinh te xoa bo hiem khich cu voi Luke Shaw hinh anh
Luke Shaw và Jose Mourinho đã giảng hòa thành công


Do đó, hẳn chiến lược gia người BĐN hiểu mình cần phải làm gì để dàn hòa với cậu học trò mới. Gần đây, đích thân Luke Shaw đã chia sẻ rằng anh và ông thầy đã có buổi nói chuyện thân tình để gạt bỏ đi sự hiểu lầm, hiềm khích xưa kia: “Chúng tôi đã chuyện trò rất thẳn thắn.. Mourinho nói với tôi rằng lúc ấy, ông ấy chỉ định nói đùa thôi chứ chẳng có ác cảm gì với tôi. Bản thân tôi lúc quyết định rời Southampton thì chỉ nghĩ đơn giản rằng gia nhập Man United, tôi sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn là cập bến Chelsea. Lúc đó Patrice Evra sắp ra đi còn ở Chelsea thì họ không thiếu lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái và tôi biết là Jose hài lòng với họ. Thế nên dù Chelsea gần nhà tôi hơn nhiều nhưng tôi vẫn quyết định chọn United. Tôi không bao giờ nghĩ đến tiền bạc mà chỉ nghĩ đến bóng đá”.

Cho dù lời nói của Shaw là sự thật hay xã giao thì rõ ràng quan hệ giữa anh và Mourinho lúc này ở Old Trafford có vẻ đang rất ổn. Mourinho đã coi Shaw là hậu vệ trái số 1 của Quỷ đỏ thay vì Marcos Rojo.Hậu vệ sinh năm 1995 không thể mong đợi gì hơn thế sau quãng thời gian 2 năm đầy khó khăn. Từ khi gia nhập Man Utd hồi mùa hè 2014, Shaw không thi đấu thường xuyên vì toàn dính chấn thương. Nhưng giờ thì nỗi ám ảnh tạm qua. Tuyển thủ Anh đang tràn đầy cảm hứng và tự tin dưới triều đại Mourinho.

Câu chuyện tiền lương của hai năm về trước giờ cũng chìm vào dĩ vãng bất kể sự thật thế nào. Cả Shaw và Mourinho đều hiểu giả như họ có từng mâu thuẫn về chuyện ấy thì khơi lại nó vào lúc này chả lợi lộc gì.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X