Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tính "bắt cóc" tài năng trẻ người Anh

Chủ Nhật 27/10/2013 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho rất muốn chi 20 triệu bảng để tậu tiền vệ trẻ đang lên như diều của Everton - Ross Barkley. Tuy nhiên, trước khi tuyển tân binh, Mou phải bán bớt người thừa trong đội hình hiện tại.

Barkley đang là ngôi sao sáng nhất của Everton ở hai vòng đầu Ngoại hạng Anh mùa này.
 

Để tăng tính cơ động cho hàng tiền vệ và dần thay thế vị trí của lão tướng Frank Lampard, "người đặc biệt" muốn đưa Barkley về Stamford Bridge ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Tuy nhiên, nếu gia nhập The Blues thời gian tới, cơ hội để Ross Barkley dự VCK World Cup 2014 có thể bị giảm đi.

HLV Tam sư - Roy Hodgson muốn chàng tiền vệ 19 tuổi tiếp tục ở lại Everton để chắc suất đá chính đá chính ở đội hình 1. Vẫn ở độ tuổi teen, Barkley còn hạn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park đến năm 2016. Hiện HLV Roberto Martinez rất hi vọng Barkley sẽ đồng ý các điều khoản gia hạn với The Toffees.

Mặc dù vậy, thời gian qua, phía Chelsea đã cử người tiếp cận và chèo kéo Barkley với những lời hứa hẹn hấp dẫn. Vấn đề của The Blues nằm ở chỗ, Mourinho sẽ phải bán bớt một vài cầu thủ trong đội hình hiện tại để dọn đường đón Ross Barkley.

Không chỉ riêng Mourinho, cựu HLV Everton là David Moyes cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Barkley. Tờ People cho hay, Moyes nhắm một vị trí cho Barkley trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ trong tương lai. M.U cũng đang cần bổ sung nhân sự ở khu trung tuyến trong bối cảnh Fellaini vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng sau khi chuyển đến CLB hồi cuối tháng 8.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X