Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tin ten Hag đang đưa MU đi đúng hướng

Thứ Tư 15/03/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ của MU, HLV Jose Mourinho tin tưởng HLV Erik ten Hag và Man Utd đang đi đúng hướng và có cơ hội tiến xa hơn nữa.

Mourinho khen ten Hag

Ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU, HLV Erik ten Hag đã mang về phòng thay đồ Old Trafford một danh hiệu. Người gần nhất làm được điều tương tự là HLV Jose Mourinho ở mùa giải 2016/2017. Trùng hợp hơn, cả hai danh hiệu đầu tiên của hai HLV này đều là Carabao Cup.

HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra tin tưởng và đánh giá cao Erik ten Hag ở cách thuyền trưởng người Hà Lan đưa MU trở lại quỹ đạo. Thậm chí, sau khi MU thua Liverpool 0-7, Mourinho vẫn tỏ ra khá bình thản và gọi những kết quả như vậy là thường gặp.

Jose Mourinho tin ten Hag đang đưa MU đi đúng hướng 1
Mourinho tin tưởng ten Hag đưa MU đi đúng hướng

Tờ Sportskeeda dẫn lại phát biểu của Mourinho: "Những thất bại như 0-7 trước Liverpool là một phần của quá trình tái thiết CLB. Tôi nghĩ mình không cần đưa ra bất cứ lời khuyên nào cho ten Hag cả. Bản thân ông ấy đã là một HLV hàng đầu rồi.

Đội hình mà ten Hag đang có tốt gấp cả chục lần hồi tôi dẫn dắt, vậy nên đội hình này có nhiều khả năng vô địch các giải đấu lớn hơn. MU giờ chỉ còn thiếu một tiền đạo xuất chúng, nếu được bổ sung một tiền đạo chất lượng, Man United đủ sức lọt vào top 3 thế giới hiện tại.

Một kết quả tồi tệ không làm thay đổi được bất cứ điều gì. Những thất bại như vậy có có thể xảy ra với bất cứ đội bóng nào."

Những nhận xét của Mourinho không phải là thiếu cơ sở. Hồi đầu mùa, CĐV không khỏi nghi hoặc về năng lực của MU dưới thời ten Hag. Tuy vậy, thuyền trưởng người Hà Lan dần giải quyết từng vấn đề và giờ Man Utd đang có cơ hội giành thêm (ít nhất) một danh hiệu cùng một suất trong top 4 vào cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X