Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tin Chelsea sẽ vô địch Premier League

Thứ Tư 08/04/2015 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định, các học trò của ông sẽ chơi tốt  ở hai tháng còn lại để mang chức vô địch Premier League về phòng truyền thống.

Chelsea dưới triều đại Jose Mourinho đang thi đấu xuất sắc ở mùa giải năm nay. Hiện tại, The Blues đang dẫn đầu Premier League một cách thuyết phục với 70 điểm sau 30 trận đã đấu.

Khoảng cách mà Chelsea tạo ra với đội đứng thứ hai, Arsenal là 7 điểm. Trên lý thuyết, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ cần giành 5 chiến thắng trong tám trận đấu còn lại là giành chức vô địch.

Với phong độ và bản lĩnh thi đấu tốt từ đầu mùa, nhiều chuyên gia khẳng định, Chelsea đang nắm hơn 90% cơ hội vô địch Premier League. Trong phát biểu mới nhất, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng tin tưởng đội nhà sẽ vô địch nước Anh.

Jose Mourinho tin Chelsea se vo dich Premier League hinh anh
HLV Mourinho tin tưởng vào các học trò

Theo huấn luyện viên Jose Mourinho, các học trò của ông có tâm lý thi đấu vững vàng và tinh thần chiến đấu ngoan cường. Vì vậy, ông tin tưởng các học trò sẽ chơi tốt trong 2 tháng còn lại của mùa giải để giành chức vô địch.

“Tâm lý là rất quan trọng, bây giờ là thời điểm quyết định mọi thứ như: xuống hạng, suất chơi Champions League và danh hiệu vô địch” – huấn luyện viên Jose Mourinho của Chelsea cho biết.

“Bạn có thể làm tốt trong 7 tháng, 8 tháng và 9 tháng, nhưng luôn có những thời điểm gay go quyết định, chúng tôi đã nhận được những chiến thắng ở những giờ phút thử thách, chúng tôi cần phải vô địch. Do đó, cần phải có tinh thần mạnh mẽ nhưng cũng phải thoải mái với tình hình hiện tại là rất quan trọng” – Jose Mourinho nói thêm.

“Tôi nghĩ rằng mọi người đang cảm thấy thoải mái, tôi nhìn vào các cầu thủ và thấy họ đang thoải mái để chơi tốt ở hai tháng cuối cùng này. Để giành chiến thắng ở danh hiệu, động lực là tốt nhất trong mỗi trận đấu” – Jose Mourinho chốt lại.

Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ đối đầu với QPR. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X