Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ trọng tâm chuyển nhượng của M.U

Thứ Tư 26/07/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho biết ông muốn có thêm một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh tại Man United trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè.


Tính tới thời điểm này, Man United đã có được 2 tân binh là Victor Lindelof (từ Benfica giá 31 triệu bảng) và Romelu Lukaku (từ Everton giá 75 triệu bảng). Cả hai đều ít nhiều để lại dấu ấn trong chuyến du đấu tại Mỹ của Quỷ đỏ những ngày qua. Với tính toán hợp lý của Jose Mourinho, M.U cũng đã trải qua 4 trận toàn thắng liên tiếp tại xứ cờ hoa và tạo được sự tự tin cho người hâm mộ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thì vẫn chưa hài lòng tuyệt đối với lực lượng mình có.

Jose Mourinho tiet lo trong tam chuyen nhuong cua MU hinh anh
M.U đã có Lindelof và Lukaku

Ngay sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc, HLV Mourinho đã gửi lên lãnh đạo M.U nói chung và phó chủ tịch Ed Woodward nói riêng danh sách 4 mục tiêu hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng. Giờ đây, ông đang hướng tới 2 nhân tố còn lại để hoàn thiện đội hình chinh phục các danh hiệu mùa giải mới. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” vẫn tỏ ra bình thản về việc này trong bối cảnh các đối thủ trực tiếp tại Premier League như Man City, Chelsea hay Liverpool đều đã có từ 3 đến 6 tân binh từ đầu hè.

“Tôi không rõ (về tình hình chuyển nhượng của M.U), tôi thực sự không rõ, Ed Woodward mới là người quyết định”, Mourinho nói trong một cuộc họp báo. “Ông ấy đã thực hiện các thương vụ Lindelof và Lukaku. Ông ấy cũng biết tôi muốn có thêm 2 cầu thủ nhưng cũng hiểu tôi đang rất bình thản. Tôi vẫn nhìn vào tình hình thị trường chuyển nhượng và nếu CLB không thể có 2 mà chỉ 1, tôi vẫn chấp nhận. Đó là hệ quả của thị trường hiện nay.”

“Mối quan hệ của chúng tôi (Jose Mourinho và Ed Woodward) là rất tốt và tôi vẫn đang chờ đợi những điều tốt đẹp khác. Ông ấy hiểu rằng tôi muốn có thêm tân binh càng sớm càng tốt song làm việc cùng lực lượng hiện tại cũng là rất quan trọng. Tôi đang rất bình thản, tôi hài lòng với những cầu thủ của mình, tôi hài lòng với đội hình hiện tại và tin tưởng họ. Đó là điều rất quan trọng.”

Jose Mourinho tiet lo trong tam chuyen nhuong cua MU hinh anh 2
Nhưng Mourinho vẫn muốn có thêm 2 tân binh

Dù không nêu đích danh nhưng ai cũng hiểu 2 mục tiêu mà Jose Mourinho nhắm tới trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè năm nay là 2 tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea và Ivan Perisic của Inter Milan. “Tôi muốn một tiền vệ trung tâm, điều đó mang lại cho tôi nhiều lựa chọn hơn và sự cân bằng cho đội bóng”, ông nói thêm.

“Một cầu thủ tấn công, đặc biệt có thể chạy cánh cũng giúp tôi có thêm nhiều lựa chọn tấn công hơn. Nhưng tôi không muốn nói về những cầu thủ vẫn thuộc biên chế các đội khác. Tôi cũng không vui vẻ gì nếu có HLV nào đó đến và nói rằng muốn có một trong những cầu thủ của tôi, điều đó là không đúng đắn. Tôi muốn 2 cầu thủ nữa song có lẽ sẽ chỉ có được 1.”

Xem thêm một số bài viết khác về Jose Mourinho trên trang bongda24h.vn:


>>

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X