Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ tình hình của Pogba và Marcos Rojo

Thứ Hai 30/10/2017 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước giai đoạn khó khăn, huấn luyện viên Jose Mourinho tiết lộ về tình hình chấn thương cũng như ngày trở lại của Paul Pogba và Marcos Rojo.

 
HLV Jose Mourinho khá lo lắng về mặt lực lượng trước hai trận đấu quan trọng gặp Benfica (Champions League) và Chelsea (Premier League). Không những thế, Ngoại hạng Anh chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt với lịch thi đấu dày đặc dịp cuối năm nên "người đặc biệt" càng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt lực lượng.
 
Jose Mourinho chua xac dinh ngay tro lai cua Pogba.
Jose Mourinho chưa xác định ngày trở lại của Pogba.

Vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay là khi nào Paul Pogba trở lại. Thiếu tiền vệ người Pháp, tuyến giữa của Man Utd thiếu hẳn đi sức sáng tạo, còn chân sút Romelu Lukaku cũng thiếu một đối tác ăn ý. Ngoài ra, Marcos Rojo dường như cũng sắp trở lại sau nửa năm dưỡng thương. 
 
Tiết lộ về tình hình lực lượng Man Utd, HLV Mourinho cho biết: "Như mọi khi, tôi chưa biết chắc khi nào Pogba trở lại. Tôi không thể kiểm soát được quá trình hồi phục của cậu ấy. Pogba không tập luyện với tôi, cậu ấy đang trong giai đoạn tập riêng".
 
"Ví dụ nhé, Marcos Rojo tập luyện cùng tôi với thể trạng được xác định. Thế nên tôi có thể dự tính được rằng anh ấy có thể trở lại thi đấu sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Còn trường hợp của Pogba, tôi thật sự không thể đưa ra ý kiến".
 
Hiện tại, Man Utd đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League, kém đội dẫn đầu Manchester City khoảng cách 5 điểm.

Bến đỗ tiếp theo của Mourinho là PSG
Người cũ Arsenal, Robert Pires tin tưởng rằng PSG sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của HLV Jose Mourinho.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X