Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ lý do Romelu Lukaku thất bại ở Chelsea và MU

Thứ Bảy 12/06/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do tiền đạo Romelu Lukaku không chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Chelsea và MU.

HLV Jose Mourinho chia sẻ về Romelu Lukaku


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku chơi bùng nổ trong màu áo Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi 24 bàn ở Serie A và cung cấp 11 pha kiến tạo, góp công lớn giúp đội bóng thành Milan vô địch giải đấu. Cầu thủ người Bỉ được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Jose Mourinho tiết lộ lý do Lukaku thất bại ở Chelsea và MU

Jose Mourinho tiết lộ lý do Lukaku thất bại ở Chelsea và MU


Thậm chí Man City và Chelsea còn đang lên kế hoạch đưa Romelu Lukaku trở lại Ngoại hạng Anh. Trước đó cầu thủ này từng ghi 113 bàn sau 252 lần ra sân ở Premier League trong màu áo Chelsea, Everton, West Brom và MU.

Lukaku hiện đang cùng ĐT Bỉ tham dự VCK Euro 2020. Anh là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới. Ở bảng B với sự có mặt của Phần Lan, Đan Mạch và Nga, cơ hội đi tiếp của Bầy quỷ đỏ là cao nhất. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho tự tin rằng học trò cũ ở MU sẽ là một trong những ngôi sao của giải đấu. Ông nói với The Times:

Tôi nghĩ rằng đây là giải đấu tuyệt vời để Lukaku cho cả thế giới thấy rằng cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Khi còn ở Chelsea, Lukaku vẫn còn là một đứa trẻ. Khi tới MU, cậu ấy vẫn đang phát triển. Bây giờ, cậu ấy đã trở thành một chàng trai thực sự ở Inter Milan”.

“Sau nhiều năm chơi bóng ở CLB và ĐTQG, Lukaku đã tích lũy được những kinh nghiệm. Cậu ấy cũng dần cải thiện những điểm yếu. Lukaku là một chàng trai to lớn, thể chất rất mạnh mẽ, khi cảm thấy mình được trân trọng, cậu ấy sẽ phát huy hết khả năng của mình”.

Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình, Lukaku cho biết: “Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Có một chút buồn khi HLV Conte không còn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng, nhưng tôi vẫn ở đây và muốn tiếp tục giành những danh hiệu cùng Inter Milan”.
Chủ tịch Inter Milan tiết lộ sốc về tương lai Romelu LukakuChủ tịch Inter Milan tiết lộ sốc về tương lai Romelu Lukaku
Chủ tịch của Inter Milan - Steven Zhang thừa nhận có thể bán tiền đạo Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.
Lukaku lập công, Bỉ hạ gục á quân thế giới CroatiaLukaku lập công, Bỉ hạ gục á quân thế giới Croatia
Dù vượt qua Croatia nhờ pha lập công của Romelu Lukaku nhưng nếu dứt điểm chuẩn xác hơn, đội tuyển Bỉ đã có thể thắng đậm hơn.
Conte rời đi, Romelu Lukaku chính thức có câu trả lời cho Chelsea và Man CityConte rời đi, Romelu Lukaku chính thức có câu trả lời cho Chelsea và Man City
Sau sự ra đi của HLV Antonio Conte, tiền đạo Romelu Lukaku cũng được đồn đoán có thể rời Inter Milan ở Hè 2021. Mới đây, ngôi sao người Bỉ đã chính thức lên...
MU vui nhất nếu Romelu Lukaku rời Inter MilanMU vui nhất nếu Romelu Lukaku rời Inter Milan
Theo tờ Manchester Evening News, MU sẽ thu về một khoản tiền nếu Inter Milan bán tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2021.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X