Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ kế hoạch "thay máu" hàng công của Chelsea

Thứ Hai 13/01/2014 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng trong kì chuyển nhượng mùa đông của Chelsea với nhiều tình tiết bất ngờ.

Theo giới truyền thông tại Anh, Chelsea chuẩn bị thành công trong thương vụ Nemanja Matic. Đây là sự bổ sung đầu tiên của The Blues trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Nhiều người cho rằng vị trí tiếp theo mà Chelsea bổ sung sẽ là tiền đạo, khi chính bản thân HLV Jose Mourinho từng than vãn về "tuyến trên" yếu kém của The Blues.

Torres phải cảm ơn Mourinho
Torres phải cảm ơn Mourinho

Nhưng HLV Mourinho lúc này lại không nghĩ vậy sau khi chứng kiến Torres ghi bàn trong hai trận liên tiếp:" Ferrnando đang ở trong trạng thái tốt. Anh ấy biết rằng chúng tôi sẽ không mua sắm thêm tiền đạo trong mùa đông này. Đến mùa hè, dĩ nhiên một đội bóng như Chelsea sẽ cố gắng cải thiện và mang về một số cầu thủ mới nhưng Torres hiểu rằng ở đây, mọi người đều giúp đỡ và ủng hộ anh ấy.

Mọi người đều mong chờ các tiền đạo ghi bàn. Với tôi, tiền đạo chính là những người có nhiệm vụ ghi bàn. Nếu bạn có những cầu thủ chơi ở vị trí khác cũng biết cách ghi bàn như Lampard và Hazard, tốt thôi. Nhưng tiền đạo mới là những người có nhiệm vụ chính là ghi bàn".

Sau khi khẳng định sẽ trao thêm cơ hội cho các tiền đạo đến hết mùa, HLV Jose Mourinho cũng đề cập đến tương lai của Juan Mata:" Dù các cầu thủ khác vẫn đang thi đấu tốt nhưng chúng tôi vẫn cần Mata. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi cần tất cả, Mata, Andre Schurrle, chúng tôi cần tất cả bọn họ. Chúng tôi chẳng thể thành công nếu chỉ có ba tiền vệ công".

Như vậy, Juan Mata sẽ không rời Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông này. HLV Mourinho đã nhanh chóng sửa lại quyết định của mình khi từng tuyên bố sẵn sàng để Juan Mata ra đi.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X