Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ điều khủng khiếp từ Eden Hazard trong các buổi tập

Thứ Bảy 19/06/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho bất ngờ tiết lộ sự thiếu quyết tâm của tiền vệ Eden Hazard trong các buổi tập ở Chelsea.

Mourinho tiết lộ bất ngờ về Eden Hazard


Tiền vệ Eden Hazard đóng một vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Premier League của Chelsea vào năm 2015 dưới thời Jose Mourinho. Ngôi sao sinh năm 1991 là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong nhiều nằm liền, trước khi chuyển tới Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng.
 
Mourinho tiết lộ bất ngờ về Eden Hazard

Mourinho tiết lộ bất ngờ về Eden Hazard


Mặc dù Eden Hazard chơi thực sự nổi bật ở Chelsea, nhưng HLV Jose Mourinho đã tiết lộ những khóc khuất từ tiền vệ này. Ông nói với talkSPORT: “Tất cả đều thấy rằng Hazard là một cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, cậu ấy còn có thể tốt hơn rất nhiều nếu nỗ lực trong tập luyện”.

“Phải thừa nhận rằng Hazard không phải mẫu cầu thủ quyết tâm cao trong tập luyện. Cậu ấy không hoạt động quá nhiều, thay vào đó Hazard tập trung vào việc phô diễn tài năng của mình. Điều đó ngăn cản cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Hazard là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Cậu ấy trầm tính, cậu ấy hoàn toàn tập trung vào gia đình, con cái, cha mẹ. Cậu ấy không thích màu mè, các bạn có thể thấy Hazard rất ít khi đăng ảnh hay bày tỏ trạng thái lên mạng xã hội”.

Sau khi rời Chelsea tới Real Madrid, sự nghiệp của Eden Hazard đã lao dốc thê thảm. Anh thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều cho Los Blancos. Việc không thực sự sung sức đang khiến cầu thủ 30 tuổi phải ngồi dự bị trong các trận đấu của ĐT Bỉ ở VCK Euro 2020.
Andy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ ChelseaAndy Robertson, Lampard và Mourinho khen ngợi cầu thủ Chelsea
Tiền vệ Billy Gilmour của Scotland đã chơi tuyệt hay trong trận hòa 0-0 với ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Điểm tin bóng đá tối 18/6: Man United tỏ tình với Ramos?Điểm tin bóng đá tối 18/6: Man United tỏ tình với Ramos?
MU chuyển hướng sang Sergio Ramos, Hakimi đồng ý gia nhập Chelsea, HLV Barca tự tin chiêu mộ Depay,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/6.
Peter Crouch khuyên Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020Peter Crouch khuyên Chelsea ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020
Cựu tiền đạo Liverpool và ĐT Anh - Peter Crouch đã khuyên Chelsea nên đưa về tiền đạo Romelu Lukaku, người đang chơi tuyệt hay trong màu áo ĐT Bỉ ở VCK Euro...
Huyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu LukakuHuyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu Lukaku
Cựu cầu thủ Chelsea - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau khi chứng kiến phong độ của cầu thủ người Bỉ ở VCK Euro 2020.
Milan hoàn tất thương vụ chiêu mộ Tomori từ ChelseaMilan hoàn tất thương vụ chiêu mộ Tomori từ Chelsea
AC Milan đã hoàn tất thương vụ mua đứt Fikayo Tomori sau 1 năm mượn từ Chelsea với giá 25 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X