Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho thích MU bất bại hơn là giành nhiều điểm số

Thứ Sáu 07/04/2017 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho gây bất ngờ khi tuyên bố ông chẳng thích giành nhiều điểm số bằng việc giúp Manchester United duy trì mạch trận bất bại ở Premier League.

 
Trận hòa Everton trên sân Old Trafford giúp Man Utd kéo dài chuỗi trận bất bại ở Premier League dưới thời Jose Mourinho lên con số 20. Tuy nhiên, thành tích này của "quỷ đỏ" vấp phải khá nhiều chỉ trích khi trong số 20 trận bất bại, Mourinho và các học trò có đến 10 trận hòa.

Jose Mourinho khang dinh viec bat bai la dau hieu tot cho MU.
Jose Mourinho khẳng định việc bất bại là dấu hiệu tốt cho MU.
Việc Mourinho bất bại cùng MU không hẳn là dấu hiệu tốt khi một loạt vấn đề bị phơi bày, bao gồm cả việc hàng công thi đấu thiếu hiệu quả cũng như "người đặc biệt" có quá ít phương án tấn công. Trên lý thuyết nếu giành chiến thắng trong cả 10 trận hòa, Man Utd hoàn toàn có thể thay thế Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng. 
 
Dù bị chỉ trích nhưng HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định ông thích chuỗi trận bất bại hơn: "Tôi nghĩ đây là cảm giác tốt khi biết được toàn đội không thua trận đấu này, đó là chuỗi đáng kinh ngạc với 20 trận bất bại ở Premier League".
 
"Ví dụ là sau 10 trận, chúng tôi hòa cả 10, giành 10 điểm. Hoặc 10 trận, 5 thua, 5 thắng để giành 15 điểm. Lựa chọn nào tốt hơn? Hiển nhiên là 15 điểm. Nhưng trong quan điểm nhìn nhận hướng tới tương lai, tôi thích 10 trận hòa hơn bởi đó là điều không dễ đạt được".
 
"Bạn cần có một tinh thần kiên cường, khó bị đánh bại, phải chiến đấu chống lại những tình huống khó khăn. Nhưng dù sao trên thực tế, sẽ tốt hơn cho chúng tôi nếu có 5 trận thắng và 5 trận thua".
 
Mourinho cũng xác nhận MU sẽ thiếu vắng 5 cầu thủ trong chuyến làm khách trên sân của Sunderland vào cuối tuần này do chấn thương là Ashley Young, Wayne Rooney, Juan Mata, Phil Jones và Chris Smalling.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X