Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho thay thế Rafa Benitez dẫn dắt Everton

Chủ Nhật 05/12/2021 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Jose Mourinho trong trường hợp chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Rafa Benitez.

Everton muốn gây sốc với Mourinho


Everton đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất họ thua 1-4 trên sân nhà trước Liverpool. Đây là vòng đấu thứ 8 liên tiếp mà Everton không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 trận thua. Những kết quả tệ hại khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 5 điểm.
 
Everton muốn gây sốc với Mourinho

Everton muốn gây sốc với Mourinho


Ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, Everton tiếp tục có một trận đấu khó khăn khi phải đụng độ Arsenal. Nếu đội chủ sân Goodison Park phải nhận thất bại, khả năng HLV Rafa Benitez bị sa thải là hoàn toàn có thể. Everton đã kiên nhẫn, nhưng nếu cựu HLV Liverpool tiếp tục gây thất vọng, ông sẽ phải nhường chiếc ghế của mình cho một HLV mới.

Theo The Sun, Everton đang lên kế hoạch chiêu mộ HLV Jose Mourinho trong trường hợp chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Rafa Benitez. Nhà cầm quân người Bồ hiện đang dẫn dắt Roma. Ông cũng đang gặp rất nhiều khó khăn ở sân Olympico.

Theo đó Roma chỉ đang xếp thứ 6 ở Serie A, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Với tình hình hiện tại khả năng đội bóng thủ đô Italia cán đích trong nhóm 4 đội dẫn đầu là không cao. Mourinho thừa nhận Roma chỉ có 13 đến 15 cầu thủ đủ khả năng ra sân ở đội 1.

“Người đặc biệt” không hài lòng với đội hình của Roma ở thời điểm hiện tại, và nếu nhận được một lời đề nghị tốt từ Everton khả năng ông trở lại nước Anh là hoàn toàn có thể. 
Jose Mourinho muối mặt trong ngày gặp lại đội bóng cũJose Mourinho muối mặt trong ngày gặp lại đội bóng cũ
Chỉ trong vòng 24 phút ở hiệp đấu thứ nhất, Inter Milan đã 3 lần xé lưới AS Roma. Kết quả này đã đẩy Jose Mourinho tới nguy cơ phải rời ghế nóng ở sân Olimpico.
HLV Mourinho hành xử thô lỗ trong buổi họp báo sau trận thua InterHLV Mourinho hành xử thô lỗ trong buổi họp báo sau trận thua Inter
HLV Jose Mourinho rất bực bội sau khi Roma để thua thảm Inter ngay trên sân nhà và quyết định không nhận những câu hỏi từ các phóng viên trong buổi họp báo sau...
Nhận định bóng đá Roma vs Inter Milan 0h00 ngày 5/12 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Roma vs Inter Milan 0h00 ngày 5/12 (Serie A 2021/22)
Roma vs Inter Milan lúc 0h00 ngày 5/12 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Dù đã không còn được xem là HLV hàng đầu trong vài năm qua, nhưng HLV Jose...
Thầy trò HLV Jose Mourinho dứt mạch thắng bằng thất bại bạc nhượcThầy trò HLV Jose Mourinho dứt mạch thắng bằng thất bại bạc nhược
Roma nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của Bologna ở vòng 15 Serie A rạng sáng nay.
Vượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượngVượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượng
HLV Thomas Tuchel đã đánh bại Jose Mourinho để lập kỷ lục mới sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Juventus ở vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X