Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Thật khó để viết sử tại Man Utd"

Thứ Bảy 06/01/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thừa nhận những dấu ấn ông tạo ra tại Manchester United quá nhạt nhòa so với những điểm đến trước đó.

 
Tới dẫn dắt Man Utd trong mùa hè 2016, Jose Mourinho chưa cho thấy dấu hiệu về việc xóa đi cuộc khủng hoảng thời hậu Alex Ferguson. Mùa trước, Man Utd chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Premier League nhưng giành suất dự Champions League bằng việc vô địch Europa League.
 
M.U co the vang khoi Top 4 neu Mourinho khong tao ra su tich cuc trong loi choi
Jose Mourinho thừa nhận những khó khăn đang gặp phải tại Man Utd.

Dù "quỷ đỏ" đang chơi tốt hơn trong mùa này nhưng cơ hội vô địch Premier League vẫn quá xa vời. Thầy trò Jose Mourinho đang đứng thứ hai tại Premier League, kém đội đầu bảng Man City đến 15 điểm. Không những thế, phong độ của Man Utd thời gian gần đây cũng không tốt khi không thắng trong cả 4 trận cuối năm 2017.
 
Trên ESPN, Jose Mourinho thừa nhận khó khăn đang gặp phải tại Man Utd: "Khi nhắc đến quãng thời gian tại Italia, mọi người sẽ nhớ đến tôi ở Inter Milan. Khi nhắc tới Tây Ban Nha, mọi người nghĩ đến Real Madrid. Mọi người đều biết mối liên hệ tình cảm mà tôi cố tạo lập tại các câu lạc bộ, đó là cách tôi đang làm".
 
"Sự khác biệt giữa Chelsea và Man Utd nghĩa là khi tôi thực sự viết nên lịch sử tại đó. Cùng với Chelsea, tôi vô địch Premier League, một số chiếc cúp cũng như nhiều thứ tại đó. Chelsea vô địch Premier League lần đầu tiên vào năm 2004".
 
"Thế nên tôi tạo nên lịch sử ở đó. Còn ở đây, trang sử của tôi nghĩa là trang sử của mọi người đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Man Utd mới giành một chiếc cúp duy nhất mà câu lạc bộ chưa bao giờ có được, nhưng mọi người đều biết Europa League không phải là El Dorado của bóng đá. Tôi cũng tới ở thời điểm rất khó để tạo nên lịch sử".

Mourinho không ngừng công kích Conte, lần này là vụ dàn xếp tỷ số
Cuộc khẩu chiến giữa hai vị HLV của Man Utd và Chelsea tiếp diễn khi Mourinho lục lọi quá khứ Conte thời còn ở Ý hòng móc mỉa.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X