Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho thật đáng khinh bỉ khi thiếu tôn trọng Arsene Wenger"

Chủ Nhật 16/02/2014 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Arsenal, Bob Wilson chỉ trích Mourinho kịch liệt khi cho rằng “Người đặc biệt” đã bắt nạt HLV Wenger.

 

Bob Wilson, cựu thủ môn của Arsenal, tỏ ra rất tức giận sau khi Mourinho gọi HLV Wenger là “chuyên gia thất bại”. Ông nhận xét những lời nói của Mourinho là “thiếu tôn trọng” và “đáng khinh”.

Sau khi HLV Arsene Wenger nói Mourinho sợ thất bại trước báo giới, vị thuyền trưởng của Chelsea đã lập tức đáp trả với bình luận rằng vị thuyền trưởng người Pháp là một chuyên gia thất bại: “Arsene Wenger là một chuyên gia thất bại. Tôi thì không. Nếu giả sử ông ấy đúng và tôi sợ thất bại, đó là bởi tôi chưa từng thất bại nhiều lần”. Khi được hỏi về những lời nói này, Bob Wilson cho biết đó là những lời lẽ thiếu tôn trọng và đáng khinh: “Tôi nghĩ thật là thiếu tôn trọng ở mức cao nhất, đáng khinh bỉ nhất khi xem thường một người đàn ông chân chính và một con người của bóng đá (HLV Wenger)”.

Bob Wilson nói tiếp: “Đó không phải là lần đầu tiên Mourinho thiếu tôn trọng HLV Wenger. Ông ấy từng gọi HLV Wenger là kẻ nhìn trộm, đó là điều kinh tởm. Và xin cám ơn rằng Mourinho đã xin lỗi, mặc dù muộn màng”.

Bob Wilson cho rằng Mourinho là một HLV có tài: “Ông ấy là một HLV có tài năng lớn nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi nhìn thấy Mourinho nhàm chán”.

Bob Wilson cũng so sánh Mourinho với Bill Shankly, HLV nổi tiếng trong lịch sử bóng đá xứ Sương mù. Trong thời gian khoác áo Arsenal (từ 1963 đến 1974), Bob Willson đã phải nhận những lời nói giễu cợt của Bill Shankly, HLV của Liverpool. Tuy nhiên theo Bob Wilson, những lời nói của HLV Bill Shankly không hề có ác ý: “Tôi thích những người giới hạn bản thân trong sự khiêm tốn. Tôi nghĩ tôi đã nghe tên Bill Shankly ở đó. Theo cách nào đó, Shankly giống với Jose Mourinho bây giờ”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X