Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho "than thân trách phận" trước đại chiến với Arsenal

Thứ Ba 17/12/2013 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng kêu ca phàn nàn trước thềm trận derby thành London ở vòng đấu sắp tới.

mourinho
 


Thuyền trưởng của The Blues khẳng định đội đầu bảng Premier League hiện có lợi thế hơn bởi họ sẽ có cả một tuần chuẩn bị. Trong khi ấy, Chelsea phải hành quân tới sân The Light của Sunderland trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn tối nay. Mourinho tin rằng đội bóng của ông đang gặp bất lợi trước trận đại chiến với Arsenal.

Mourinho chia sẻ trong cuộc họp báo tối qua: “Ra sân trong cái tuần mà bạn sẽ phải chơi 1 trận khác với đội đầu bảng là điều thật kì lạ, nhất là khi Arsenal không phải thi đấu vào giữa tuần. Liệu đó có phải là lỗi hay sai lầm của chúng tôi khi đã cố gắng chơi tốt ở cúp Liên đoàn Anh. Tôi có thể đoán rằng họ đang rất thoải mái nghỉ ngơi dưỡng sức và chắc chắn họ sẽ chuẩn bị cho trận đấu với chúng tôi bằng tất cả sự bình tĩnh, cẩn trọng. Còn chúng tôi trước đó sẽ phải hành quân tới Sunderland và khi đã vào tứ kết, hẳn bạn đã cảm nhận rõ ràng mùi vị của trận chung kết nên biết làm sao được, chúng tôi phải cố gắng thôi. Tuy nhiên, nói gì thì nói, Chelsea vẫn gặp bất lợi về mặt thể lực so với Arsenal".

Thủ thành Petr Cech thừa nhận lịch thi đấu phía trước của Chelsea là khá khốc liệt. Dù vậy, anh tin rằng The Blues có thể vượt qua áp lực: “Chúng tôi sẽ phải trải qua lịch thi đấu khá khốc liệt. Điều quan trọng là đội bóng phải vượt qua giai đoạn này một cách thuận lợi và giành càng nhiều điểm càng tốt. Những trận đối đầu giữa những đội thuộc nhóm đầu trong giai đoạn năm mới sẽ mang ý nghĩa quyết định cho cuộc đua đến ngôi vô địch"

“May mắn, Chelsea đã quá quen với tình trạng căng thẳng như vậy suốt 10 năm qua. Kinh nghiệm là điều rất quan trọng. Bạn cần phải biết cách đối phó với mật độ thi đấu 3 ngày/trận và chúng tôi đã rất sẵn sàng".


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X