Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Jose Mourinho xứng đáng bị sa thải

Thứ Ba 20/04/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, HLV Jose Mourinho là nhà cầm quân có tỷ lệ giành chiến thắng thấp nhất ở Tottenham kể từ năm 2008.

HLV Mourinho gây thất vọng ở Tottenham


Tottenham đã đáp ứng cho HLV Jose Mourinho mức lương 15 triệu bảng/mùa khi quyết định bổ nhiệm ông thay thế Pochettino vào tháng 11 năm 2019, điều đó cho thấy BLĐ Spurs đặt niềm tin vào ông thầy người Bồ nhiều như thế nào. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” không đáp ứng những kỳ vọng nơi NHM đội bóng thành London.
HLV Jose Mourinho bị Tottenham sa thải

HLV Jose Mourinho bị Tottenham sa thải


Mùa giải vừa qua, ông không giúp Tottenham giành danh hiệu, Spurs chỉ có vé dự Europa League. Mùa giải năm nay, sau khoảng thời gian chơi khá ấn tượng ở lượt đi, “Gà trống” sa sút thảm hại trong năm 2021. Từ vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh vào tháng 12 năm 2020, hiện tại Tottenham đang xếp thứ 7, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Họ cũng bị loại ở vòng 1/8 Europa League.

Với những kết quả tệ hại, Tottenham đã quyết định sa thải Mourinho. Theo thống kê, 17 tháng gắn bó với đội bóng thành London, Mourinho đã dẫn dắt 86 trận trên mọi đấu trường, ông thắng 44 trận, hòa 19 và thua 23, đạt tỷ lệ thắng 51,2%.

Trong số các đội bóng mà Mourinho từng dẫn dắt tối thiểu 20 trận, thành tích của Tottenham chỉ hơn Benfica và Leiria. Trung bình Tottenham phải nhận 1.2 bàn thua/trận và ghi 1.93 bàn/trận dưới thời ông thầy người Bồ. Đây là lần đầu tiên đội bóng của Mourinho để thủng lưới trung bình nhiều hơn 1 bàn/trận.

Theo Opta, kể từ Juande Ramos vào năm 2008, Mourinho là HLV có tỷ lệ giành chiến thắng thấp nhất. Theo đó, tỷ lệ thắng 51,2% của ông xếp sau con số 59,1% của Tim Sherwood (thắng 13/22), 55,9% của Mauricio Pochettino.
VIDEO: Mourinho xuất hiện trước truyền thông sau sa thải với phong cách rất...MourinhoVIDEO: Mourinho xuất hiện trước truyền thông sau sa thải với phong cách rất...Mourinho
Trái với hình ảnh buồn bã che mặt như khi bị Chelsea sa thải hồi năm 2015, Jose Mourinho lần này đối diện hẳn với cánh báo chí, ông rút điện thoại và quay lại...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 20/4: Liverpool mất điểm trước Leeds, Mourinho bị sa thải; Bóng đá hỗn loạn vì Super LeagueTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 20/4: Liverpool mất điểm trước Leeds, Mourinho bị sa thải; Bóng đá hỗn loạn vì Super League
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 20/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/4: Mục tiêu của MU và Liverpool sẽ ra đi với giá kỷ lụcĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/4: Mục tiêu của MU và Liverpool sẽ ra đi với giá kỷ lục
Mục tiêu của MU và Liverpool sẽ ra đi với giá kỷ lục, Spurs sa thải Mourinho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 19/4.
Mourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super LeagueMourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super League
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano phủ nhận thông tin lý do Mourinho bị Tottenham sa thải đến từ việc phản đối European Super League.
Mourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việcMourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việc
Sau khi bị Tottenham sa thải, Mourinho đã kiếm được tổng cộng 93.5 triệu Bảng tiền được đền bù hợp đồng trong sự nghiệp huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X