Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Tất cả chúng ta sẽ nhớ Fergie rất nhiều"

Thứ Năm 16/05/2013 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Vị HLV người Bồ Đào Nha này nói rằng, ông sẽ không được coi là khách quý mỗi lần đến Man Utd bởi Sir Alex đã không còn là HLV của đội bóng chủ sân Old Trafford nữa.
 
Với việc Sir Alex sẽ nghỉ hưu ngay khi mùa giải năm nay kết thúc, Mourinho đã khẳng định rằng tất cả mọi người sẽ nhớ vị chiến lược gia 71 tuổi này rất nhiều. 
 
"Tất cả chúng ta sẽ nhớ ông ấy rất nhiều và tôi sẽ không còn là khách quý ở Old Trafford mỗi khi đến đây, bởi đơn giản là Sir Alex đã không còn dẫn dắt Man Utd nữa." Mourinho nói với báo chí.

Mourinho đang chờ ngày kế vị Ferguson
Mourinho luôn duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với Sir Alex
Khi được các phóng viên hỏi tại sao mọi người sẽ nhớ Sir Alex, thì Người đặc biệt đã trả lời rằng bởi vì vị HLV người Scotland là một HLV vĩ đại và sẽ không có ai có thể bắt kịp những thành tích của ông.
 
"Ông ấy là thực sự là một HLV vĩ đại. Mọi người đều biết rằng khi ông ấy đến Man Utd, ông ấy đã mất ba đến bốn năm mới có được những thành quả đầu tiên. Tuy nhiên, từ đó về sau thì ông đã làm được những điều phi thường. Số lượng 38 danh hiệu lớn nhỏ cùng với Man Utd là một con số tuyệt vời và thời gian hơn 20 năm chỉ dẫn dắt một câu lạc bộ là điều vô cùng khó tin. Không có ai có thể lặp lại được thành tích này của ông ấy." Mourinho chia sẻ thêm.
 
Mourinho và Ferguson đã xây dựng một tình bạn dài lâu kể từ khi họ gặp nhau lần đầu vào năm 2004. Khi đó, Man Utd của Sir Alex gặp Porto của Mourinho trong vòng 1/16 ở Champions League. Từ đó đến nay, dù đã rất nhiều lần đối đầu với nhau, nhưng cả hai vẫn duy trì được mối quan hệ hết sức tốt đẹp.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X