Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho suýt bị ăn đòn trong đường hầm

Thứ Ba 12/11/2013 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho đã lời qua tiếng lại với Jonas Olsson trong đường hầm sau trận West Brom. Tức giận vì bị khiêu khích, hậu vệ người Thụy Điển suýt lao vào tẩn Jose Mourinho.

Các cầu thủ West Brom tỏ ra bực bội với Mourinho
Các cầu thủ West Brom tỏ ra bực bội với Mourinho

Nguồn cơn cuộc xô xát bắt đầu từ tình huống trọng tài Andre Marriner cho Chelsea được hưởng phạt đền phút bù giờ và Hazard san bằng tỉ số 2-2 trên chấm 11m. Quyết định của vị vua áo đen khiến các cầu thủ West Brom rất tức giận. Thế nên, lúc hết giờ trung vệ Jonas Olsson càng cảm thấy "ngứa mắt" với Mourinho khi nhà cầm quân người Bồ chạy ra tranh cãi về quả penalty.

Theo một vài nhân viên trên sân Stamford Bridge, Mourinho đã to tiếng ví Olsson là đồ "chuột Mickey". Cầu thủ người Thụy Điển không giữ được bình tĩnh, buông lời chửi HLV Chelsea. Thậm chí Olsson còn quyết ăn thua đủ với Mourinho trong đường hầm. May cho "người đặc biệt" là gần 20 cầu thủ đôi bên đã đứng can ngăn và tách Olsson ra.

Theo báo chí Anh, để tránh va chạm, lực lượng an ninh sau đó đã được bố trí dày đặc trước cửa phòng thay đồ hai đội. Nửa tiếng sau khi trận đấu kết thúc, Olsson cùng các cầu thủ West Brom mới ra xe rời sân Stamford Bridge trong tâm trạng bực bội.

Trở lại với pha bóng dẫn đến quả 11m của Chelsea, HLV đội khách - Steve Clarke cũng bất bình trước quyết định của trọng tài Marriner. Ông cho rằng, Ramires ăn vạ trong vòng cấm để kếm phạt đền. Ở chiều ngược lại, Mourinho từ chối đưa ra bình luận về tình huống trên. Ông lái sự chú ý sang pha bóng Sessegnon nâng tỉ số lên 2-1 khi cho rằng, tiền đạo này đã phạm lỗi với Ivanovic.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X