Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẽ đem theo "cánh tay phải" tới Chelsea

Thứ Ba 28/05/2013 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Báo chí Anh cho hay, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ đem về sân Stamford Bridge “cánh tay mặt” tin cẩn của ông – trợ lý HLV Rui Faria.

Bộ đôi này đã bị bắt gặp có mặt trên khán đài sân Wembley để theo dõi trận play-off tranh vé dự Premier League mùa tới giữa Crystal Palace và Watford.

Mourinho và Faria
Mourinho và Faria trên khán đài SVĐ Wembley

Trợ lý Faria, 37 tuổi, cũng sẽ nói lời chia tay với Real Madrid. Và điều đó khiến dư luận cho rằng, “cánh tay phải” của HLV Jose Mourinho này cũng sẽ theo gót vị chiến lược gia người BĐN để về với Chelsea.
 

2 người đã làm việc chung từ năm 2001 tại CLB BĐN – Leiria. Tại đó, Faria từng là huấn luyện viên thể lực cho đội bóng.

 

Cùng với nhau, họ đã dẫn dắt Chelsea tới chức vô địch Premier League trong 2 năm 2005 và 2006, đồng thời cũng giúp “gã nhà giàu” thành London giành 2 chiếc cúp Carling Cup và FA Cup. Ngoài ra, bộ đôi này cũng đã giành Champions League cùng với Porto, Inter Milan và nhiều danh hiệu khác ở TBN, Italia và BĐN.

 

Do đó, không có gì khó hiểu nếu như Faria thật sự trở thành nhân vật số 2 trong hàng ngũ huấn luyện của Chelsea dưới thời “tướng” Jose Mourinho. 

Ở một thông tin khác cũng liên quan đến Chelsea. Hôm qua, HLV Rafa Benitez, người vừa đem về cho The Blues một chức vô địch Europa League, đã chính thức nhận lời dẫn dắt Napoli ở mùa giải tới. Chủ tịch của đội bóng áo xanh thành Naples mới đây đã cho đăng tải hình ảnh ông bắt tay Rafa Benitez và chú thích: “Một HLV tuyệt vời với kinh nghiệm phong phú. Một người lãnh đạo”.
  • M.N

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X