Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẽ bị Abramovich "lên lớp"

Thứ Ba 10/09/2013 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh tiết lộ, tỉ phú Abramovich muốn sắp xếp một cuộc gặp gỡ nói chuyện trực tiếp với HLV Mourinho, vì ông cảm thấy chưa hài lòng về lối đá của The Blues kể từ đầu mùa.

Dù kết quả Chelsea dưới thời Mourinho là không hề tệ, giành 7 điểm sau 3 trận đã đấu và tạm xếp thứ hai sau Liverpool, nhưng Abramovich không thoải mái khi chứng kiến đội nhà chơi quá thiên về phòng ngự.

Abramovich rất tâm huyết với bóng đá Nga
 

Từ trước đến nay, ông chủ người Nga vốn chuộng thứ bóng đá tấn công hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Thời điểm mời Mourinho trở lại Stamford Bridge, Abramovich từng cam kết sẽ không thúc ép, can thiệp vào công tác chuyên môn của nhà cầm quân Bồ Đào Nha.

Mặc dù vậy, tỉ phú người Nga rất lo ngại khi Mourinho tung ra đội hình không có tiền đạo thực thụ trong chuyến làm khách Old Trafford hôm 26/8. Trận thư hùng kết thúc với tỉ số 0-0. Giới chuyên môn đều nhận định, "người đặc biệt" chủ định cầu hòa hơn là thúc đẩy học trò quyết tâm giành chiến thắng khi đến làm khách trên sân nhà ĐKVĐ.

Ngày khai màn Ngoại hạng với Hull City, Chelsea đá rất bốc quãng 25 phút đầu và có được 2 bàn thắng. Nhưng sau đó Mourinho chỉ đạo cầu thủ chơi chùng xuống, khiến cục diện sau đó trở nên nhàm chán và tỉ số 2-0 được giữ nguyên cho đến hết trận.

The Blues cũng phải rất vất vả mới vượt qua được Aston Villa. Tình hình chỉ sáng sủa hơn khi đoàn quân áo xanh chơi ấn tượng trước Bayern ở Siêu cúp châu Âu, dù họ thất bại trên chấm 11m. Trước cuộc đấu với Everton cuối tuần này, Abramovich muốn trò chuyện trực tiếp với Mourinho. Ông sẽ bày tỏ quan điểm cá nhân và hi vọng Chelsea thi đấu ngày càng tích cực hơn.

Juan Mata cũng là cái tên mà Abramovich muốn thảo luận với Mourinho. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã liên hệ chuyển sang đội bóng khác, sau khi không được Mourinho sử dụng trong các trận đầu mùa. Dù mới đây, Mata thừa nhận, chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ và thể lực của bản thân, nhưng Abramovich muốn chàng tiền vệ 25 tuổi phải nằm trong kế hoạch thi đấu của Mourinho.

Hiện "người đặc biệt" đang khá bối rối khi sở hữu trong tay rất nhiều ngôi sao trên hàng công. Oscar, Hazard, Willian, Kevin de Bruyne, Schurrle và Mata phải cạnh tranh 3 vị trí chính thức. Abramovich đánh giá cao rất cao Mata. Bởi thế, ông sẽ yêu cầu Mou sử dụng cựu cầu thủ Valencia ngay sau khi anh hoàn toàn bình phục chấn thương và đạt trạng thái thể lực sung mãn nhất.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X