Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sắp tóm được "quái thú"

Thứ Sáu 14/03/2014 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Diego Costa khi Mourinho nhắm anh là mục tiêu chuyển nhượng số 1 hè 2014.

diego costa
 

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nói với các nhân vật chóp bu ở Stamford Bridge rằng, ông cần tuyển mộ một chân sút đẳng cấp Thế giới cho The Blues.Sau rất nhiều sự liên hệ với Luis Suarez, Gonzalo Higuain, Wayne Rooney, Cavani và Radamel Falcao, nhưng Mourinho chốt lại - Diego Costa chính là người mà Chelsea cần nhất.

Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Atletico Madrid mùa này khi ghi 21 bàn thắng ở 26 trận tại La Liga. Phong độ cao của Diego Costa còn được thể hiện trên sân chơi châu Âu với cú đúp giúp Atletico vùi dập Milan giữa tuần qua.

Ngay lập tức, anh thu hút sự chú ý từ Real và PSG. Dẫu vậy, Chelsea đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký "quái thú" đến từ xứ sở samba. Thực tế, Chelsea giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với Atletico khi cho CLB mượn thủ thành Thibaut Courtois 2 mùa giải gần đây.

Đội chủ sân Vicente Calderon biết rõ, giá trị Diego Costa ngày càng tăng cao. Thế nên, họ cũng bắt đầu tìm người thay thế phòng trường hợp chân sút 24 tuổi này ra đi. Chelsea định giá Diego Costa khoảng 27 triệu bảng - thấp hơn mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này 5 triệu bảng. Họ tin rằng, Atletico sẽ đồng ý bán nếu Diego Costa biểu lộ quyết tâm ra đi.

Lãnh đạo The Blues sẽ gửi lời đề nghị đến Atletico ngay khi mùa giải 2013/14 kết thúc. Họ hy vọng bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trước ngày VCK World Cup khởi tranh trên đất Brazil.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X