Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho săn tài năng trẻ người Pháp

Thứ Năm 17/10/2013 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho đã cử người tiếp cận hai cầu thủ trẻ người Pháp là Giannelli Imbula (Marseille) và Eliqaquim Mangala và sẵn sàng tiến hành chuyển nhượng trong tháng 1/2014.

Imbula (trái) và Mangala (phải) nằm trong tầm ngắm Chelsea
Imbula (trái) và Mangala (phải) nằm trong tầm ngắm Chelsea

Năm nay 21 tuổi, Imbula gấy ấn tượng mạnh khi được HLV Elip Baup đôn lên đội một thi đấu mùa giải này. Trong khi đó, Mangala đang có những bước tiến bộ vượt bậc trong màu áo Porto và cũng nằm trong tầm ngắm của Man City và M.U.

David Moyes cũng tính đến phương án hỏi mua Mangala khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Tuy nhiên, Mourinho đang tỏ ra nhanh nhạy hơn người đồng nghiệp. Chiến lược gia người Bồ nhắm Mangala là sự thay thế lý tưởng cho đội trưởng John Terry trong tương lai gần.

Mặc dù vậy, số tiền giải phóng hợp đồng của Mangala lên đến 37 triệu bảng. Bởi thế, Chelsea sẽ cố gắng thuyết phục Porto nhượng lại với mức phí thấp hơn, dao động từ 20 đến 25 triệu bảng. Trước khi tăm tia Imbula, Mourinho còn chú ý đến Paul Pogba. Thế nhưng, sau khi Juve hét giá 40 triệu bảng, HLV trưởng Chelsea đã quay hẳn sang mục tiêu đang khoác áo Marseille.

Chelsea tin rằng, đội bóng nước Pháp sẽ bán Imbula nếu nhận được lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X