Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẵn sàng trở lại dẫn dắt Man United

Thứ Năm 01/02/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho được cho là sẵn sàng trở lại dẫn dắt Man United vì ông cảm thấy mình vẫn còn công việc dở dang ở Old Trafford.

Jose Mourinho sẵn sàng trở lại dẫn dắt Man United

Tờ Daily Mail đưa tin Jose Mourinho muốn dẫn dắt Man United tới vinh quang thêm một lần nữa. Ông hy vọng sẽ được làm việc cùng Sir Jim Ratcliffe cùng tập đoàn INEOS, người đã mua lại 25% cổ phần của Man United gần đây.

Jose Mourinho
Jose Mourinho sẵn sàng trở lại dẫn dắt Man United

Dù vậy, Man United vẫn chưa trong quá trình tìm kiếm HLV mới. Thuyền trưởng hiện tại là Erik ten Hag còn hợp đồng tới năm 2025 và tạm thời vẫn được tín nhiệm. Chỉ có điều, nếu thành tích của Man United không cải thiện trong giai đoạn hai của mùa giải, rất có thể Ten Hag sẽ phải nhận trát sa thải.

Mourinho từng dành 2 năm rưỡi dẫn dắt Man United trước khi bị sa thải vào tháng 12 năm 2018. Ông từng đưa “Quỷ đỏ” tới chức vô địch Europa League, Carabao Cup và Siêu cúp Anh. Hiện tại, Mourinho đã sẵn sàng nhận công việc tiếp theo sau khi bị Roma sa thải trong tháng 1.

Nhưng không dễ để Mourinho được các cầu thủ MU đón nhận trở lại. Nhiều cầu thủ mà Mourinho từng chỉ trích ở Man United trước đây vẫn đang thi đấu ở Old Trafford. Đó là những cái tên như Anthony Martial, Luke Shaw, Marcus Rashford và Scott McTominay. Đặc biệt là Rashford và Shaw có ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ của MU.

Lúc này Man United đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng thành Manchester bị top 4 bỏ cách 11 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Họ bằng điểm đội xếp thứ 7 là Newcastle và có thể vươn lên nếu giành điểm trước Wolves ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X