Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho sẵn sàng giải cứu Aaron Wan-Bissaka

Thứ Năm 05/05/2022 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho muốn Roma theo dõi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU. Nếu Quỷ đỏ đẩy đi cầu thủ người Anh, đội bóng của Italia sẽ vào cuộc.

Roma quan tâm Aaron Wan-Bissaka


MU chi 50 triệu bảng mua hậu vệ Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 không đáp ứng kỳ vọng. Mùa giải năm nay, anh trải qua một mùa giải khó khăn tại Old Trafford. Cầu thủ 24 tuổi chỉ đá chính 25 trận, anh hiện phải ngồi dự bị cho Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải.

Wan-Bissaka được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự, nhưng anh gần như không tham gia vào khả năng hỗ trợ tấn công của Man đỏ. Với một đội bóng lớn như MU, họ cần những hậu vệ biên có khả năng công thủ toàn diện.
 
Roma quan tâm Aaron Wan-Bissaka

Roma của Mourinho quan tâm Aaron Wan-Bissaka


Wan-Bissaka đang chờ đợi để nói chuyện với huấn luyện viên Erik ten Hag, xem liệu anh có nằm trong kế hoạch của ông thầy người Hà Lan hay không. Nếu không nằm trong kế hoạch, cầu thủ người Anh sẽ rời đi với hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn.

Crystal Palace sẵn sàng tái ký hợp đồng với Wan-Bissaka, nhưng chỉ theo dạng cho mượn. Atletico Madrid cũng hỏi mượn cầu thủ của MU. Họ đang tìm kiếm một hậu vệ phải mới sau khi bán Kieran Trippier cho Newcastle vào tháng Giêng.

Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho muốn Roma theo dõi Aaron Wan-Bissaka của MU. Nếu Quỷ đỏ đẩy đi cầu thủ người Anh, đội bóng của Italia sẽ vào cuộc.

Roma sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Số tiền này nhỏ hơn khá nhiều khoản phí 50 triệu bảng mà MU chi ra để có Wan-Bissaka, nhưng rõ ràng với phong độ không quá tốt của cầu thủ 24 tuổi, Roma có lý do để đưa ra lời đề nghị như vậy.

Ở Roma hiện tại, Chris Smalling và Tammy Abraham là những cầu thủ người Anh đang chơi tốt, và Mourinho tự tin có thể giúp Wan-Bissaka lấy lại những gì tốt nhất của mình. 
Real Madrid chốt xong thương vụ Antonio RudigerReal Madrid chốt xong thương vụ Antonio Rudiger
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Real Madrid đã có chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger đến năm 2026, và thương vụ này chỉ được công bố vào tháng 6.
Abramovich bất ngờ đòi lại khoản nợ của ChelseaAbramovich bất ngờ đòi lại khoản nợ của Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ đưa ra yêu cầu với các ứng viên muốn mua lại Chelsea về việc phải thanh toán khoản tiền 1.6 tỷ Bảng mà CLB nợ ông.
Chủ mới Chelsea lộ diệnChủ mới Chelsea lộ diện
Liên minh các nhà đầu tư của Mỹ và Thụy Sĩ nhiều khả năng đã giành chiến thắng trong cuộc đua trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea thay cho Roman Abramovich.
Man City tăng lương gấp 5 lần cho Phil FodenMan City tăng lương gấp 5 lần cho Phil Foden
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano tiết lộ, Man City đã vạch sẵn một bản hợp đồng mới và chỉ chờ cầu thủ chạy cánh Phil Foden ký vào.
Abramovich bất ngờ tăng giá bán ChelseaAbramovich bất ngờ tăng giá bán Chelsea
Tỉ phú Roman Abramovich bất ngờ yêu cầu các ứng viên muốn mua lại Chelsea phải chấp nhận chi ra thêm số tiền trị giá nửa tỉ Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X