Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: "Ronaldo nghĩ mình biết mọi thứ"

Thứ Tư 05/06/2013 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa có những chia sẻ rất thành thật về Real và Ronaldo.

Ngày tới Real, Jose Mourinho được chào đón rất hoành tráng, nhưng ông lại ra đi trong im lặng. Tất cả chỉ vì mùa giải này Real trắng tay trên tất cả các mặt trận.

“Thực sự, tôi không cảm thấy bất kỳ một áp lực nào ở Real, và cũng chẳng có sự bất đồng nào với Chủ tịch Florentino Perez. Tôi cũng chỉ là một HLV trong lịch sử của Real. Phải thú thực rằng, đây là một đội bóng đặc biệt, rất đặc biệt, nhưng tôi đã phải ra đi”, Mourinho bộc bạch.

mourinho ronaldo
 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận ông đã phạm phải một số sai lầm ở Real, nhưng không hề hối tiếc về những gì đã diễn ra. Bởi theo ‘Người đặc biệt’ đó là một phần của cuộc chơi.

“Ra đi là điều tốt nhất đối với tôi và CLB. Tốt cho tất cả mọi người, đặc biệt là các cầu thủ, những người luôn đóng vai trò quan trọng nhất đối với đội bóng. Hi vọng Real sẽ có những dự định mới với một vị HLV mới, đó có thể là Carlo Ancelotti”, Mourinho nói.

‘Người đặc biệt’ cũng gửi lời cảm ơn chân thành với Aitor Karanka, người đã giúp đỡ ông rất nhiều trong 3 mùa bóng vừa qua. “Karanka biết bảo vệ đội bóng và cầu thủ. Tôi muốn tiếp tục làm việc với Karanka, nhưng cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Real”, Mourinho cho biết.

Về mối quan hệ với hai đồng hương là Pepe và Ronaldo, Mourinho chia sẻ ông luôn tôn trọng Pepe, dù rất nhiều người gọi cầu thủ người Bồ Đào Nha là kẻ sát nhân sau khi có những cú đá điên loạn vào cầu thủ của Getafe.

“Ronaldo đã có 3 mùa bóng tuyệt vời cùng với tôi. Giữa chúng tôi chỉ có một vấn đề, đó là sự tranh luận về chiến thuật thi đấu. Tôi phê bình để cậu ấy tiến bộ, nhưng nhiều khi Ronaldo không chấp nhận điều đó. Có thể cậu ấy nghĩ không cần phải có HLV, bởi vì Ronaldo nghĩ rằng cậu ấy biết mọi thứ”, Mourinho tiết lộ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X