Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho ra "thiết quân luật" mới tại Man Utd

Thứ Tư 03/05/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa ra một lệnh cấm mới trong bối cảnh Manchester United đang trong giai đoạn nhạy cảm của mùa giải với một loạt khó khăn bủa vây.

 
Theo Independent tiết lộ, Man Utd vừa đưa ra một bộ quy tắc về những gì được và không được đăng tải lên mạng xã hội đối với các cầu thủ cũng như toàn bộ nhân viên của câu lạc bộ. Quyết định này xuất phát từ chính Jose Mourinho khi ông muốn các cầu thủ tập trung tối đa trong giai đoạn quyết định của mùa giải.
 
Mourinho trong tran hoa Swansea
Jose Mourinho muốn các học trò tập trung hơn trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Mourinho ra luật cấm mọi nhân viên và cầu thủ MU đăng tải những hình ảnh liên quan đến các buổi tập của đội trong vòng 48 giờ trước trận đấu tiếp theo lên mọi trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, Snapchat và Instagram. Đặc biệt, quãng thời gian di chuyển trên xe buýt cũng không được phép đăng tải bất cứ hình ảnh nào.
 
Sở dĩ "người đặc biệt" ra thiết quân luật bởi đây đang là giai đoạn nhạy cảm của "quỷ đỏ" khi đến thời điểm mấu chốt trong cuộc đua giành quyền dự Champions League mùa sau. Mourinho muốn "giấu bài" bởi các đối thủ có thể thông qua một số chi tiết mà các cầu thủ đăng tải trong những buổi tập phán đoán ý đồ của ông trong trận đấu tiếp theo.
 
Một vấn đề khác mà Mourinho muốn thông qua lệnh cấm là nhằm giúp các cầu thủ tập trung hơn khi mùa giải chỉ còn một tháng nữa sẽ kết thúc. Trước mắt, "quỷ đỏ" sẽ dồn toàn lực ưu tiên cho đấu trường Europa League khi họ đã lọt vào tới bán kết gặp một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Celta Vigo.

Ander Herrera dự đoán về trận bán kết Europa League của MU
Vốn xuất thân từ Tây Ban Nha, Ander Herrera đã đưa ra những dự báo về Celta Vigo để các đồng đội tại Manchester United có phương án chuẩn bị.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X